Sản xuất loại laptop có thể nướng thịt ?

author 06:56 10/10/2014

(VietQ.vn) - Trong khi bạn luôn muốn giữ cho máy tính laptop mát mẻ, Dragan Trenchevski - một nhà thiết kế công nghiệp lại có một hướng suy nghĩ hoàn toàn trái ngược về việc laptop có thể nướng thịt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Laptop có thể nướng thịt ?

Trong tương lại gần, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc laptop có thể nướng thit

Trong khi bạn luôn muốn giữ cho máy tính laptop mát mẻ, Dragan Trenchevski -  một kỹ sư công nghiệp lại có một hướng suy nghĩ hoàn toàn trái ngược về một chiếc laptop có thể nướng thịt.

Câu hỏi “Laptop có thể nướng thit ?” dường như chỉ có trong trí tưởng tượng của con người. Nhưng nếu chiếc laptop trong câu hỏi trên là chiếc laptop được mơ đến bởi Dragan Trenchevski, bạn sẽ chỉ muốn lấy ngay dầu ăn và một ít hành.

Trenchevski đã nuôi dưỡng ý tưởng về một bề mặt nấu ăn có hình dáng giống như laptop, với cái tên: "Electrolux Mobile Kitchen." Ban đầu, bạn có thể chỉ cho điều đó như đùa, nhưng khi nghĩ về sự tiện dụng của một thiết bị như vậy cho hoạt động picnic và cắm trại trong công viên thì bạn sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc.

Hiện nay, Mobile Kitchen mới chỉ là một khái niệm nhưng Trenchevski đã tư duy rất nhiều về cách thức hoạt động của sản phẩm tiện dụng này. Khi bạn mở lắp laptop ra, bạn sẽ thấy một chiếc thớt có thể nhấc hẳn ra dễ dàng nhờ vào miếng vải nhỏ. Bạn có thể kéo từ trong chiếc thớt một cái nạo “bí mật”. Khi đã tháo thớt ra, chúng ta sẽ thấy một bề mặt nấu ăn cảm ứng. Dựa vào kích thước của từng bình và chảo đặt lên khác nhau, bề mặt sẽ cung cấp vừa đủ năng lượng để tạo ra nhiệt.

Nắp của “Mobile Kitchen” thực chất là một laptop màn hình cảm ứng. Trenchevski nói rằng chiếc laptop này có thể chạy các video hướng dẫn nấu ăn, tra cứu các công thức hay thậm chí gọi Skype cho mẹ bạn nhờ giúp với một món ăn cầu kỳ. Thiết bị này sẽ được trang bị liên kết Wifi, Bluetooth cũng như máy ảnh, loa và micro.

Laptop có thể nướng thịt ?

 Hình ảnh của chiếc "laptop có thể nướng thịt" khi gập lại

 Laptop có thể nướng thịt ?

Bên trong  "laptop có thể nướng thịt" là một chiếc thớt có thể tháo rời, rất tiện dụng cho hoạt động nấu nướng.

Laptop có thể nướng thịt ?

Cảnh Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang