Bộ đôi laptop core i5 cực chất khuyến mãi tại Thế giới Di động

author 06:17 21/04/2015

(VietQ.vn) - Trong dịp khuyến mãi lớn đến 30/04 tại Thế Giới Di Động, cặp đôi laptop core i5 mang thương hiệu lớn Asus và HP thu hút người tiêu dùng Việt với cấu hình mạnh mẽ, thế kế cực chất, rất ấn tượng.

Asus TP500LN i5

Ở mức giá 15,9 triệu chiếc laptop core i5 mạnh mẽ mang thương hiệu Asus sở hữu thiết kế độc đáo, đột phá với màn hình 15.6 inch có thể xoay 360 độ, card rời phục vụ tốt cho công việc đồ hoạ, chơi game. Sản phẩm phù hợp cho người dùng làm thiết kế, game thủ có yêu cầu cao về mặt cấu hình.

Máy có thiết kế độc đáo, với màn hình cảm ứng có thể xoay 360 độ. Thiết bị 2 trong 1, vừa là một chiếc laptop mạnh mẽ, vừa có thể là tablet cỡ lớn phục vụ giải trí, làm việc hiệu quả.

Laptop core i5 Asus TP500LN cấu hình manh mẽ, thiết kế sang trọng, nổi bật trong dịp khuyến mãi 30/04 tại Thế Giới Di Động

Laptop core i5 Asus TP500LN cấu hình manh mẽ nổi bật trong dịp khuyến mãi 30/04 tại Thế Giới Di Động

Màn hình rộng 15.6 inch có thể xem phim, hay thực hiện các trò chơi giải trí, hay thiết kế đồ họa ở mọi góc nghiêng, một cách tiện ích nhất. Độ phân giải HD (1366x768 px), công nghệ LED Backlit, cùng công nghệ điều chỉnh gam màu ASUS Splendid giúp máy hiển thị mọi nội dung hấp dẫn hơn, rõ ràng hơn, kể cả khi người dùng dùng máy dưới trời nắng.

Trọng lượng chỉ 2.24 kg, người dùng có thể cầm máy bằng 1 tay nhẹ nhàng và chỉ dày 22mm. Những con số này với mình thì khá ấn tượng, khi so sánh với những dòng máy 15.6 inch. Các góc máy bo tròn nhẹ nhàng như những thiết kế quen thuộc của Asus. Khi gấp, mình có thể nhanh chóng dùng 1 tay cho gọn máy vào ba lô mà không bị vướng víu gì.

Máy sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng như chip Haswell thế hệ mới, RAM DDR3L có tác dụng tiết kiệm điện năng. Máy làm việc với mức tiêu thụ điện năng thấp giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn với Pin Li-ion 3 cell.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích

Công nghệ Asus InstantOn độc quyền cho máy khởi động nhanh chỉ 2 giây từ chế độ ngủ. Cùng với ASUS Super Hybrid Engine II cho thời gian chờ tới 14 ngày, mọi công việc vẫn tiếp tục thật dễ dàng, nhanh chóng.

Máy cũng cài đặt sẵn Win8.1 bản quyền giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, máy chạy ổn định hơn, hạn chế Trojan, mã độc, virus tấn công máy, gây mất dữ liệu. Chiếc laptop siêu di động, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo sẽ mang đến sự nổi bật, khác biệt cho người dùng.

HP Pavilion 15 p081TX 

HP Pavilion 15 p081TX chạy hệ điều hành Windows 8.1 single language bản quyền, trên nền tảng Core i5 chip Haswell mạnh mẽ, card rời xử lý đồ họa ấn tượng giúp chiếc laptop vận hành trơn tru, mượt mà tất cả các công việc văn phòng hàng ngày. Không giật, lag, máy chạy mát ngay khi mở nhiều cửa sổ, ứng dụng nặng sẽ cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng. Màn hình 15.6inch hiển thị sắc nét đạt chuẩn HD kết hợp cùng công nghệ âm thanh Beats Audio tuyệt hảo cho người dùng không gian giải trí đẳng cấp.

Laptop core i5 HP Pavilion được thiết kế bởi lớp vỏ nhựa cao cấp, vân nổi sang trọng

Laptop core i5 HP Pavilion được thiết kế bởi lớp vỏ nhựa cao cấp, vân nổi sang trọng

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với phần bản lề nối giữa màn hình và thân máy lớn. Dù vậy, vẻ ngoài của sản phẩm tinh tế, mỏng, gọn gàng, chỉ nặng 2,27kg, các góc được bo tròn mềm mại giúp người dùng thuận lợi mang máy theo mình trong những chuyến công tác. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của dòng Pavilion mới của HP chính là lớp vỏ nhựa cao cấp, có các đường vân nổi chống trầy và bám dấu vân tay hiệu quả.

Sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải HD (1366x768 px), sản phẩm hiển thị hình ảnh rõ nét, độ tương phản cân đối và không bị hạn chế về góc nhìn. Công nghệ màn hình HD BrightView cho phép người dùng có thể nhìn thấy rõ những chi tiết hiển thị trên màn hình, không bị chói trong điều kiện ánh sáng gắt.

laptop core i5 HP được sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền

Laptop core i5 HP được sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền

HP Pavilion 15 p081TX tích hợp chip xử lý tiết kiệm điện năng mạnh mẽ Intel Haswell Core i5, cho tốc độ xử lý 1.7GHz và trong điều kiện Turbo Boost, thiết bị đạt tốc độ tối đa lên tới 2.7GHz. Máy hỗ trợ RAM 4GB, tuy nhiên người dùng có thể nâng cấp RAM lên 8GB cùng với dung lượng ổ cứng 500GB. Điểm nổi bật trong cấu hình là việc sử dụng card đồ hoạ rời NVIDIA GeFore 830M, 2GB, hỗ trợ xử lý đồ hoạ  mạnh mẽ, trơn tru.

Máy hỗ trợ 2 cổng kết nối USB 3.0; 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI cho phép truy xuất hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, cổng kết nối mạng dây LAN (RJ45), đĩa quang đọc và ghi dữ liệu, khe đọc thẻ nhớ 3 trong 1. Các giao tiếp mạng không dây Wifi chuẩn 802.11b/g/n và Bluetooth v4.0 giúp người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, người dùng có thể dễ dàng chat với người dùng bè qua các trang mạng xã hội Facebook, Twitter và cập nhật tin tức kịp thời.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang