Bộ đôi laptop cấu hình ổn trong chương trình khuyến mại tại Pico

author 17:32 02/04/2015

(VietQ.vn) - Nhằm tri ân đến khách hàng, siêu thị điện máy Pico tại Hà Nội hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi kéo dài từ 31/3 đến 6/4, trong đó có hai dòng laptop giá rẻ mang thương hiệu lớn như Asus và Lenovo.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X453MA

Tương tự như nhiều sản phẩm laptop giá rẻ Asus khác, với giá khuyến mãi 5,69 triệu tại siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc, Asus X453MA vẫn sở hữu lớp vỏ ngoài đen nhánh, logo Asus màu sáng bạc nổi bật tạo cảm giác mạnh mẽ và hiện đại. Khối lượng của máy là 2.2 kg, không quá nặng nề nên người dùng có thể dễ dàng mang theo máy bên mình.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình tốt được bán với giá khuyến mãi hấp dẫn

Laptop giá rẻ Asus cấu hình tốt được bán với giá khuyến mãi hấp dẫn

Bộ vi xử lý Intel Celeron N2830 thế hệ mới tiết kiệm điện năng, xung nhịp 2.16GHz cùng bộ nhớ RAM 2GB giúp máy xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như duyệt web, nghe nhạc, xem phim hay soạn thảo văn bản. Người dùng cũng có thể giải trí với một vài game 3D nhẹ nhàng

Kênh âm thanh 2.0 của máy được tích hợp công nghệ SonicMaster tiên tiến. Asus X553MA có đầy kết nối không dây như Bluetooth, Wifi cùng các cổng kết nối thông dụng: cổng USB tốc độ cao 3.0 và cổng USB 2.0, các cổng HDMI, VGA, LAN và khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, ổ đĩa DVD bên cạnh phải, đáp ứng nhu cầu ghi đĩa, xem phim, trao đổi hoặc cài đặt dữ liệu bằng đĩa CD, DVD.

Laptop giá rẻ Asus sở hữu thiết kế hiện đại

Laptop giá rẻ Asus sở hữu thiết kế hiện đại

Asus X553MA được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 1366x768 với công nghệ LED Blacklit cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và độ tương phản tốt. Bàn phím có các phím được sắp xếp khoa học, độ nảy phím êm, giúp đánh máy nhanh và chính xác. Touchpad rộng rãi với bề mặt được làm nhám giúp ma sát tốt hơn.

Nhờ sự hỗ trợ của phần cứng tiết kiệm điện năng và hiệu suất không quá lớn, viên pin Lithium-ion 2 cell cho thời lượng sử dụng liên tục khoảng 3 giờ, giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng máy trong việc học tập, làm việc và giải trí hằng ngày.

Lenovo G4070

Lenovo G4070 là một chiếc laptop giá rẻ khác mà các siêu thị điện máy của Pico đang rầm rộ khuyến mãi, với 8,2 triệu đồng, máy sở hữu thiết kế với lớp vỏ nhựa cứng được cắt vuông vắn mạnh mẽ. Mặt lưng có chất liệu vỏ xám sang trọng, không bụi bẩn và không bám vân tay, đồng thời cũng dễ dàng cầm nắm di chuyển.

Laptop giá rẻ Lenovo thiết kế bền vững mạnh mẽ, giá bán tốt

Laptop giá rẻ Lenovo thiết kế bền vững mạnh mẽ, giá bán tốt

Lenovo G4070 là chiếc laptop core i5 Haswell mạnh mẽ, kết hợp thêm dung lượng RAM 2GB cho máy xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Card đồ họa tích hợp thế hệ mới Intel HD Graphics 4400 sẽ giúp cho những người chơi game hài lòng khi nó chạy tốt những game 3D nặng. Ổ cứng 500GB cho người dùng không gian lưu trữ rộng lớn, thoải mái chép nhạc, phim, tệp, … mà không lo đầy dữ liệu.

Chiếc máy tính xách tay này của Lenovo có đầy đủ các kết nối, bao gồm 2 cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng LAN (RJ45), cổng VGA (D-Sub), đầu đọc thẻ nhớ 2in1 và đặc biệt là cổng USB 3.0 kết nối gấp 10 chuẩn kết nối 2.0 thông thường.

Laptop giá rẻ Lenovo ấn tượng với chế độ tiết kiệm pin

Laptop giá rẻ Lenovo ấn tượng với chế độ tiết kiệm pin

Lenovo G4070 được trang bị công nghệ quản lý năng lượng, tiết kiệm pin hơn và gia tăng tuổi thọ của pin, cho bạn thời gian sử dụng dài hơn. Lenovo G4070 sở hữu một màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel sắc nét.

Với một thiết kế hiện đại và thoải mái, bàn phím do Lenovo thiết kế độc quyền AccuType cho phép người dùng đánh máy nhanh hơn, chính xác hơn. Độ nảy phím cùng sự bố trí hợp lý là ưu điểm của bàn phím này. Touchpad trên Lenovo G4070 có rất nhiều tính năng như chuyển đổi giữa các ứng dụng, xoay, phóng to, trượt lên xuống, giúp người dùng thao tác nhanh và chính xác tiện lợi như một con chuột rời.

Công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby Advanced Audio sẽ mang lại không gian âm nhạc hấp dẫn, với các chi tiết âm thanh được tái hiện ấn tượng, sống động như thật. Cùng với đó, việc thưởng thức những bộ phim HD cũng sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang