Lựa chọn laptop giá rẻ bền đẹp của Dell và Asus

author 15:57 03/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi sản phẩm laptop giá rẻ đến từ thương hiệu lớn Dell và Asus gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt bởi cấu hình manh mẽ, thiết kế góc cạnh ấn tượng, chưa bao giờ "lỗi thời'.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Dell Vostro V2421

Dell Vostro V2421 là chiếc laptop giá rẻ sở hữu thiết kế bên ngoài dày dặn, bền vững nhưng lại mang dáng vẻ mềm mại khi toàn bộ các góc cạnh của máy được bo tròn đem lại cảm giác thân thiện với người dùng. Mặt trước của máy màu đen có vân nổi mang đến cảm giác sang trọng, mặt dưới cũng có màu đen, tạo nên một khối nhất quán. Phần viền máy được sơn màu bạc làm điểm nhấn khiến cho thiết kế máy thanh thoát và không kém phần sang trọng.

Laptop giá rẻ Dell Vostro góc cạnh mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Dell Vostro góc cạnh mạnh mẽ ấn tượng

Dell Vostro V2421 sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải 1366x768 pixel công nghệ chống chói Anti-Glare, giúp người dùng có thể làm việc trong thời gian dài mà không thấy mỏi mắt. Máy còn có bộ loa kép Stereo to, sống động để người dùng giải trí với âm nhạc, những bộ phim, hay các game yêu thích sau khi làm việc căng thẳng. Dell vostro V2421 là chiếc laptop Core  i3 3227U - 1.9GHz cho tốc độ hoạt động mượt mà. Card đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics 4000 đem lại hiệu năng tốt khi sử dụng các phần mềm đáp ứng nhu cầu thông thường trong cả giải trí lẫn công việc.

Laptop giá rẻ Dell Vostro đầy đủ kết nối đa phương tiện

Laptop giá rẻ Dell Vostro đầy đủ kết nối đa phương tiện

Về bộ nhớ, Dell Vostro V2421 có RAM 4 GB, có thể nâng cấp bằng khe cắm RAM thứ hai. Dung lượng HDD 500GB giúp người dùng có thể lưu trữ những tài liệu, phim, nhạc, … một cách thoải mái. Dell Vostro 2421  được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản bao gồm 3 cổng USB 3.0, các cổng VGA (D-Sub), LAN (RJ45), HDMI, ổ đĩa Đĩa quang: DVD Super Multi Double Layer và kết nối internet tốc độ cao Wifi chuẩn 802.11b/g/n, mạng LAN 10/100/1000 Mbps (RJ-45 connector), có thể kết nối với thiết bị khác qua mạng không dây Bluetooth 4.0.

Asus F451CA

Laptop Asus F451CA có thiết kế rất thời trang nhưng chắc chắn, bền và rất đẹp. Sản phẩm có hình dáng khá mỏng, chỗ dày nhất của máy cũng chỉ là 21mm và trọng lượng 1,9kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu. Chiếc máy tính xách tay của Asus sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải 1366x768 pixels với công nghệ màn hình LED Backlit. Asus F451CA mang đến cho người dùng những hình ảnh có góc nhìn rộng và giúp tiết kiệm điện năng đến mức tối ưu.

Laptop giá rẻ Asus tích hợ nhiều tính năng tiện dụng và hiệu quả

Laptop giá rẻ Asus tích hợp nhiều tính năng tiện dụng và hiệu quả

Asus F541CA cũng được trang bị công nghệ âm thanh SonicMaster và phần mềm tinh chỉnh AudioWizard với chất lượng âm thanh trung thực và sống động nhất. Giờ đây việc nghe nhạc hay xem phim sẽ trở nên vô cùng thú vị. Bàn phím dạng chiclet được thiết kế liền mạch, khoảng cách hợp lý giữa các phím bấm của Asus F541CA cảm giác tay khá tốt. Bàn di chuột Touchpad lớn với công nghệ Smart Gesture cho những phản ứng nhanh chóng và chính xác ở tất cả những lần chạm.

Asus F451CA sang trọng xưng danh trong top laptop giá rẻ

Asus F451CA sang trọng xưng danh trong top laptop giá rẻ 

Asus F451CA – VX124D sử dụng bộ vi xử lý vi xử lý thế hệ thứ ba, chip Intel Ivy Bridge Core i3 – 3217U – 1.8Ghz đem lại tốc độ xử lý vượt trội. Máy cũng trang bị bộ vi xử lý AMD và công nghệ Siêu hồi đáp khôi phục hoạt động từ chế độ ngủ tức thì chỉ trong 2 giây.

Máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 cho tốc độ chuyển phát dữ liệu nhanh gấp 10 lần, cổng HDMI/VGA, ổ đĩa DVD Super Multi Double Layer và kết nối Internet tốc độ cao, Wifi chuẩn 802.11b/g, mạng LAN 10/100/1000 Mbps cho người dùng thỏa sức làm điều mình thích. Không gian Asus WebStore của Asus F451CA đảm bảo rằng người dùng có thể truy cập dữ liệu ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang