Bộ đôi laptop Dell dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất 2015

author 12:09 24/03/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc thị trường laptop giá rẻ hiện nay, bộ đôi sản phẩm mang thương hiệu Dell gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế cứng cáp, sang trọng, giá cực tốt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Dell Inspiron N3442 (9,29 triệu)

Dell Inspiron N3442 là sản phẩm laptop giá rẻ với thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng ổn định với bộ xử lý thế hệ thứ 4 của Intel, màn hình HD cho hình ảnh rõ nét giúp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập và công việc của người dùng.

Laptop giá rẻ Dell cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cứng cáp

Laptop giá rẻ Dell cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cứng cáp

Dell N3442 có kiểu dáng đơn giản với các góc cạnh vuông vức cùng những đường nét dứt khoát tạo cho máy một vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn. Trọng lượng của N3442 lại tương đối nhẹ, chỉ 2.09kg giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Dell N3442 sở hữu màn hình 14 inch chuẩn HD với độ phân giải 1368 x 768 pixels kết hợp cùng công nghệ màn hình HD LED Backlit cho người dùng những hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, chân thực và độ sáng vừa phải để làm việc và giải trí thú vị hơn.

Dell N3442 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel với chip Core i3 – 4005U xung nhịp 1.7GHz đủ để đáp ứng trơn tru tất cả nhu cầu làm việc, học tập lướt web hay giải trí của người dùng. Dung lượng RAM 2GB cùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 cho người dùng thoải mái xem các bộ phim HD chất lượng cao và chơi các game 3D cấu hình đồ họa tầm trung.

Laptop giá rẻ Dell Inspiron nhỏ gọn , tiện ích

Laptop giá rẻ Dell Inspiron nhỏ gọn , tiện ích

Bàn phím trên Dell N3442 được bố trí với khoảng cách hợp lý, các phím bấm vuông vức có độ phản hồi tốt giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác. Bàn di chuột cảm ứng Touchpad được thiết kế rộng, tương thích với mọi cử chỉ như xoay, phóng to, thu nhỏ, trở về, tiến lên,… rất thông minh và tiện dụng không kém gì một con chuột rời.

Dell N3442 được trang bị đầy đủ tất cả các kết nối cơ bản bao gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng trình chiếu VGA/HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, cổng mạng LAN (RJ45), Wifi chuẩn 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth giúp việc kết nối dữ liệu của người dùng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Dell Inspiron 3442 (9,55 triệu)

Dell Inspiron 3442 là sản phẩm laptop giá rẻ thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị phần cứng khá ổn với chip xử lý chạy nền tảng Haswell mới nhất của Intel, thiết kế phong cách, đẹp mắt, màn hình HD cho hình ảnh rõ nét, cổng kết nối đa dạng tiện lợi, đáp ứng được hầu hết những nhu cầu giải trí, học tập và công việc của người dùng.

Laptop giá rẻ Dell siêu nhẹ, tiện ích khi di chuyển

Laptop giá rẻ Dell siêu nhẹ, tiện ích khi di chuyển

Với độ dày 25.4mm, mỏng hơn nhiều so với dòng laptop Lenovo G400 có độ dày lên tới 33.4mm, tiện lợi hơn trong việc bỏ máy vào balo để mang theo bên mình. Trọng lượng của sản phẩm chỉ 1.92 kg, được xem là nhẹ hơn so với những laptop khác cùng phân khúc. Cụ thể dòng Dell Inspiron 3521 có trọng lượng đạt 2.35kg.

Trang bị màn hình 14 inch chuẩn HD (1366x768 px), công nghệ HD WLED TrueLife cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, màu sắc trung thực, độ tương phản cân đối, ánh sáng vửa đủ. Dell Inspiron 3442 cho người dùng trải nghiệm các game, những bộ phim HD,…vô cùng thú vị trên màn hình này.

Máy hỗ trợ công nghệ âm thanh MaxxAudio của hãng Waves, nổi tiếng với kênh âm thanh 2.0 giúp tăng độ khuếch tán âm thanh, chất lượng âm thanh, độ trầm bổng được cải thiện hay hơn so với tín hiệu âm thanh gốc, cho người dùng những phút giây giải trí vô cùng thú vị.

Dell Inspiron 3442 nổi bật trong top laptop giá rẻ trên tị trườngViệt

Dell Inspiron 3442 nổi bật trong top laptop giá rẻ trên thị trường Việt

“Cỗ máy” của dòng sản phẩm này được trang bị nền tảng vi xử lý mới nhất của hãng Intel, nền tảng Haswell dành cho chip Core i3 4005U, hệ “U” là loại chip dành cho các dòng Ultrabook với tốc độ 1.7GHz.

Dell Inspiron 3442 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng dành cho một chiếc laptop giúp việc chia sẻ, truy xuất dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn, gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải cao, cổng kết nối mạng LAN (RJ 45), cổng truy xuất hình ảnh, âm thanh chất lượng cao HDMI, khe gắn thẻ nhớ và ổ đĩa quang cho phép đọc và ghi dữ liệu tiện lợi.

Camera chuẩn HD độ phân giải 1MP cho người dùng những giây phút trò chuyện thú vị qua chương trình VideoCall của những phần mềm chat trực tuyến như Skype, Viber,…. Dell Inspiron 3442 có mức giá phải chăng, cấu hình ổn định, thích hợp với những người dùng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng cho những hoạt động công việc, học tập và giải trí.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang