Chọn mua laptop giá rẻ cấu hình tốt tại Thế Giới Di Động

author 18:39 13/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ mang thương hiệu Asus và Acer cấu hình tốt, mỏng nhẹ nổi bật trong dịp khuyến mãi tặng quà liền tay tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết ngày 30/4 tới.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X452LAV i3 4030U

Một sản phẩm laptop giá rẻ mới của Asus nhằm hướng tới những người dùng trẻ, sinh viên muốn đáp ứng nhu cầu giải trí và học tâp của mình, hiện đang được Thế Giới Di động bán với giá khuyến mãi chưa đến 10 triệu đồng (8,99 triệu) kèm quà tặng hấp dẫn. Đồng thời trải nghiệm các tính năng đầy tiện ích trên hệ điều hành Windows 8.1 để hỗ trợ tối đa cho công việc của mình, đó chính là Asus X452LAV, một laptop với cấu hình tầm trung nhưng đáp ứng được tất cả yêu cầu cơ bản của người dùng.

Mua laptop giá rẻ Asus X452LAV nhận quà liền tay tại Thế Giới Di Động

Mua laptop giá rẻ Asus X452LAV nhận quà liền tay tại Thế Giới Di Động

Vỏ ngoài với một màu đen duy nhất, Asus X452LAV có thiết kế mạnh mẽ và nam tính, không phải với phong cách vuông vức của các dòng cao cấp nhưng vẫn để lại nét riêng biệt của mình với độ dày không đồng nhất, tạo ra bề mặt nghiêng vừa phải đễ dễ dàng thao tác trên bàn phím.

Màn hình có độ phân giải HD (1366 x 768 px) cùng công nghệ độc quyền của Asus Splendid giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ màu rực rỡ của hình ảnh. Là một laptop core i3 tầm trung, Asus X452LAV trang bị vi xử lý Intel Haswell 4030 cho xung nhịp 1.9 GHz khá mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng vừa phải. Kết hợp với bộ nhớ RAM 2 GB cho phép khởi chạy các ứng dụng phổ biến một cách trơn tru.

Laptop giá rẻ Core i3 thiết kế gọn gàng cứng cáp ấn tượng

Laptop giá rẻ Core i3 thiết kế gọn gàng cứng cáp ấn tượng

Máy cũng được trang bị chip đồ hoạ onboard HD Graphics 4400 thế hệ mới nhất mạnh mẽ. Có thể xử lý các khung ảnh đồ họa một cách trơn tru hoặc trải nghiệm các tựa game mới nhất với mức medium setting.

Từ lâu các sản phẩm của Asus vốn được đánh giá rất cao với bàn phím tốt, độ nãy ổn định và giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra. Nay Asus X452LAV còn phát triển thêm công nghệ nhận diện cử chỉ độc quyền Smart Gesture ở TouchPad cho trải nghiệm điện toán tự nhiên trên đầu ngón tay của người dùng. Mang đến sự chính xác, tiện lợi trong điều khiển, giao tiếp với máy.

Acer Aspire ES1 411 N3540

Mức giá bán chỉ 7,2 triệu, đi kèm quà tặng hấp dẫn, cấu hình ổn định, thiết kế trẻ trung, bắt mắt là những điểm hút khách của Acer Aspire ES1 411 N3540 tại Thế Giới Di Động. Chiếc laptop sở hữu màn hình 14 inch chuẩn HD, cài đặt sẵn hệ điều hành Win 8.1 bản quyền giúp máy hoạt động ổn định. Trọng lượng chỉ 1.9 kg, máy rất gọn nhẹ để người dùng mang theo mình. Máy được vuốt mỏng về phía trước để máy trông càng mỏng, gọn hơn con số thực tế 25.4mm.

Laptop giá rẻ Acer mỏng nhẹ, cấu hình tốt góp mặt trong chương trình khuyến mãi của Thế Giới Di Động

Laptop giá rẻ Acer mỏng nhẹ, cấu hình tốt góp mặt trong chương trình khuyến mãi của Thế Giới Di Động

Máy được trang bị màn hình chất lượng cao, kích thước 14 inch, đạt chuẩn HD với độ phân giải 1366x768 px. Máy sử dụng công nghệ màn hình mới LED Backlit kết hợp với Active Matrix TFT Colour giúp hiển thị hình ảnh sống động hơn, chân thực hơn. Acer Aspire ES1 411 N3540 trang bị cấu hình Pentinum N3540, tốc độ 2.16 GHz, cùng RAM 4GB, Ổ cứng 500 GB. Cấu hình này đáp các công việc hàng ngày như lướt web, thảo văn bản…

 Một ưu điểm rất lớn khi mua sản phẩm là máy đã được cài sẵn hệ điều hành Win 8.1, bản quyền mà không cần thêm bất cứ khoản phí nào. Máy sẽ hoạt động ổn định hơn, mượt mà và an toàn hơn do đã được hạn chế nhiễm virus hay mã độc, bảo vệ người dùng không mất tài khoản, dữ liệu…

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang