Bộ 3 laptop mang thương hiệu lớn dưới 6 triệu nổi bật

author 16:04 26/03/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc thị trường laptop giá rẻ, top 3 laptop dưới 6 triệu mang thương hiêu Asus, Dell, HP thu hút nhiều người tiêu dùng Việt bởi cấu hình tốt, thiết kế cứng cáp, lạ mắt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X453MA

Asus X453MA là phiên bản laptop giá rẻ (5,85 triệu) hướng đến người dùng có ngân sách eo hẹp và chỉ cẩn trang bị cho mình một laptop có khả năng chạy các tác vụ thông thường phục vụ cho công việc và giải trí cá nhân. Máy trang bị màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải HD, cấu hình xử lý Intel Celeron N2830, tốc độ 2.16 Ghz, RAM 2Gb và ổ cứng dung lượng 500Gb, cùng các đường nét thiết kế đẹp mắt, thanh lịch đặc trưng của Asus.

Laptop giá rẻ Asus tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Laptop giá rẻ Asus tích hợp nhiều tính năng hữu ích

X453MA được thiết kế với tính năng di động cao, máy khá mỏng chỉ dày 25.3mm và trọng lượng 2kg, khá phổ thông. Người dùng có thể dễ dàng bỏ máy trong balo và mang đi bất cứ đâu nếu muốn.

Mặc dù là một laptop giá rẻ, tuy nhiên X453MA vẫn có được những ưu ái từ Asus khi trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 pixels, cho hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, hấp dẫn và lôi cuốn người xem đến từng chi tiết. Mang đến những trải nghiệm xem phim và chơi game thú vị trên màn hình của máy.

Laptop giá rẻ Asus ấn tượng trên thị trường Việt

Laptop giá rẻ Asus ấn tượng trên thị trường Việt

Ngoài ra, máy cũng có độ sáng màn hình thích hợp để người dùng làm việc lâu không mỏi mắt. X453MA được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N2830, xung nhịp 2.16 GHz, RAM 2Gb và ổ cứng dung lượng 500Gb. Ngoài dung lượng RAM 2Gb sẵn có, máy cũng cho phép người dùng nâng cấp RAM lên 8 GB, loại DDR3L tiến tiến, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, máy được trang bị Instant On độc quyền của Asus giúp máy đang ở chế độ Sleep quay trở lại làm việc trong 2 giây.

X453MA được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như HDMI, LAN, USB 2.0, 3.0, cổng VGA. Asus cũng cho thấy sự nỗ lực của mình trong việc nầng cấp thiết bị khi trang bị cho nó cổng USB chuẩn 3.0 mang đến trải nghiệm truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh gấp 10 lần chuẩn cũ. Máy cũng có Webcam 0.3 MP, khe đọc thẻ nhớ và ổ đĩa quang tiện dụng. WiFi 802.11b/g/n giúp người dùng kết nối internet không dây nhanh chóng.

HP CQ42-224AX

Với mức giá 5,86 triệu, chiếc Laptop HP CQ42-224AX tạo nét ấn tượng với thiết kế bo tròn góc cạnh, kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần độc đáo. Hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung, Laptop HP CQ42-224AX sẽ giúp người dùng thực hiện những tác vụ đa nhiệm nhanh chóng nhờ vào việc trang bị bộ xử lý 2.1 Ghz giúp cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình 14 inch cùng với chế độ hiển thị hình ảnh tiên tiến, mang tới những hình ảnh hiển thị rõ ràng và chân thực.

Laptop giá rẻ HP sở hữu thiết kế lạ mắt hấp dẫn

Laptop giá rẻ HP sở hữu thiết kế lạ mắt hấp dẫn

Chiếc Laptop HP CQ42-224AX được thiết kế dành cho đối tượng học sinh, sinh viên nên các cổng kết nối được chú trong đặc biệt. Cùng với kiểu dáng chắc chắn và truyền thống tạo nên chiếc máy tính khỏe khoắn và không kém phần độc đáo. Chiếc Laptop HP CQ42-224AX sở hữu màn hình 14 inch rộng rãi kết hợp với độ phân giải cao, cho phép người dùng thưởng thức những hình ảnh rõ ràng và chân thực. Chiếc Laptop HP CQ42-224AX được trang bị bộ nhớ trong 320MB cùng với bộ vi xử lý 2.1 Ghz, tạo nên chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, cho người dùng thời gian làm việc hiệu quả tối ưu.

Dell Inspiron N3531

Dell Inspiron N3531 sở hữu thiết kế thời trang và mạnh mẽ. Cấu hình ổn định cùng mức giá dễ chịu là một ưu điểm hấp dẫn trong phân khúc laptop tầm trung hiện nay. Đặc biệt, Dell Inspiron N3531 mang đến tuỳ chọn cài đặt hệ điều hành cùng màn hình 15.6inch LED Backlit thuận tiện cho công việc lẫn giải trí của người dùng. Ngoài ra, máy còn có ổ cứng dung lượng lớn 500GB mang đến không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Laptop giá rẻ Dell sở hữu ổ cứng dung lượng lớn ấn tươgj

Laptop giá rẻ Dell sở hữu ổ cứng dung lượng lớn ấn tượng

Lớp vỏ nhựa vân 3D nổi tạo nên một thiết kế nổi bật đồng thời gia tăng khả năng chống trượt và chống dấu vân tay hiệu quả. Giải trí hay công việc đều sẽ trở nên tuyệt với khi máy có màn hình vừa phải, điều này cũng tiện lợi khi mang theo bên mình. Kích thước màn hình 15.6inch với độ phân giải HD 1366x768 pixel của Dell. Góc nhìn rộng đến 135 độ cùng tấm nền chống chói giúp màn hình máy luôn sáng đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Dell Inspiron N3531 trang bị bộ xử lý Celeron N2830U 2.16GHz và RAM 4GB cho khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn. Trong khi đó dung lượng ổ cứng lên đến 500GB đủ để người dùng gom mọi dữ liệu công việc và giải trí theo bên mình.

Laptop giá rẻ Dell có thiết kế sang trọng hút mắt

Laptop giá rẻ Dell có thiết kế sang trọng hút mắt

Không chỉ sở hữu bàn phím chiclet với các phím rộng thoáng, độ đàn hồi cao, Dell Inspiron N3531 còn mang đến cho người dùng người dùng phím số thích hợp cho công việc văn phòng, học tập của người dùng. Bàn di chuột kích thước lớn, hỗ trợ đầy đủ các thao tác kéo thả, phóng to, thu nhỏ bên cạnh 2 phím trái phải chuột dễ sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu điện toán di động trong thời đại công nghệ ngày nay với mức giá rẻ 5,89 triệu đồng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang