Chương trình khuyến mãi laptop thương hiệu tại Trần Anh

author 15:46 06/04/2015

(VietQ.vn) - Từ ngày 06/04/2015 đến 31/12/2015, hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi bán một số sản phẩm laptop giá rẻ thương hiệu lớn nhằm tri ân khách hàng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X451CA

Mặc dù có kích thước khá mỏng, chỉ 24.8 mm nhưng chiếc laptop giá rẻ Asus X451CA vẫn được tích hợp ổ DVD giúp người dùng có thêm sự lựa chọn trong sao lưu và đọc dữ liệu, xem phim từ đĩa DVD…Mặt sau là bộ vỏ với thiết kế đặc biệt tăng khả năng chống bám bụi, bám dấu vân tay cùng logo Asus sáng bóng ở giữa.

Laptop Core i3 với tốc độ xử lí 1.8GHz, bộ nhớ RAM 2GB cùng ổ cứng 500GB. Với cấu hình đó, người dùng sẽ thoải mái để giải trí, hoặc vừa phải như xem phim HD, lướt web, chơi các game phổ thông cũng như làm những công việc văn phòng, kế toán. Ổ cứng 500GB khá rộng rãi, giúp người dùng có nhiều dung lượng lưu trữ, thêm nhiều dữ liệu hơn cũng như lưu trữ được lâu hơn.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh nằm trong chương trình khuyến mãi lớn của Trần Anh

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh nằm trong chương trình khuyến mãi lớn của Trần Anh

Asus X451CA được trang bị màn hình máy tính 14 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 pixels, công nghệ màn hình LED Backlit cho khả năng tương phản tốt, có thể nhìn rõ dưới ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Màn hình 14 inch cũng vừa phải cho mọi công việc cũng như giải trí, xem phim, không quá nhỏ như những màn hình 13 hay 12 inch và cũng không quá lớn để cồng kềnh như màn hình 15 hoặc 17 inch.

Bàn phím chiclet với thiết kế khoảng cách rộng, các phím cách đều nhau, nhạy bén giúp người dùng có khả năng “lướt” phím tốt hơn, nhanh hơn mà lại giảm được lỗi đánh phím. Đây cũng là loại bàn phím được trang bị nhiều trên các dòng laptop cao cấp hiện nay.Đây là một máy tính xách tay dành cho giới trẻ, đặc biệt hiện nay siêu thị điện máy Trần Anh trên toàn quốc đang thực hiện chương trình bán với giá khuyến mãi hấp dẫn 5, 99 triệu đồng.

Dell Inspiron 15 N3531

Cùng nằm trong chương trình khuyễn mãi của Trần Anh, ở mức gí bán hiện tại lạ 5,99 triệu, Dell Inspiron 15 N3531 với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, đen huyền với đường vân kim cương đẹp mắt, cấu hình ổn định cùng mức giá thấp, thích hợp cho học sinh, sinh viên sử dụng trong hợp tập.

Laptop giá rẻ Dell Inspiron cấu hình mạnh, thiết ế đẹp mắt

Laptop giá rẻ Dell Inspiron cấu hình mạnh, thiết ế đẹp mắt 

Dell Inspiron N3531 được thiết kế một cách cân đối, mạnh mẽ, hợp lý. Từ phần bàn phím, touchpad, đến cách bố trí các cổng kết nối, tản nhiệt đều có sự sắp xếp khoa học. Những chi tiết cách điệu hình kim cương này cũng xuất hiện trên phần kê bàn phím làm cho máy khi mở ra them phần đẹp mắt sang trọng.

Màn hình lớn rộng rãi làm cho việc giải trí hay công việc đều sẽ thuận lợi hơn. Kích thước 15,6 inches độ phân giải HD 1366x768 pixel của máy sẽ làm vừa lòng người dùng khi sử dụng. Góc nhìn rộng cùng tấm nền chống chói giúp màn hình luôn sáng, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Dell Inspiron N3531 trang bị cấu hình, bộ nhớ RAM 4GB tích hợp card màn hình Intell HD Graphics đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm tốt, người dùng có thể mở nhiều ứng dụng hay nhiều trang web cùng lúc mà máy vẫn chạy mượt mà ổn định. Bàn phím được thiết kế hợp lý, khoảng cách các phím đều nhau và đặc biệt có bàn phím số tiện lợi như bàn phím máy bàn, giúp cho người dùng làm các công việc văn phòng, tính toán một cách dễ dàng hơn.

Laptop giá rẻ Dell nằm trong top sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn tại Siêu thị điện máy Trần Anh

Laptop giá rẻ Dell nằm trong top sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn tại Siêu thị điện máy Trần Anh

Touchpad trên Dell Inspiron N3531 có diện tích rộng rãi, phím bấm nhạy và nhiều tính năng. Touchpad hỗ trợ đầy đủ các thao tác như kéo, thả, di hai ngón tay, phóng to, thu nhỏ, … cho người dùng làm việc hiệu quả hơn. Dell Inspiron N3531 kết nối với cổng USB 3.0, máy còn được tích hợp webcam, Wi-Fi 802.11 b/g/n, cổng cắm cáp RJ45 cho mạng WLAN, cổng mic và tai nghe.

HP Stream 13

Laptop này đến tay người dùng với mức giá 5,99 triệu khi mua sản phẩm tại siêu thị điện máy Trần Anh, đi kèm quà tặng hấp dẫn. HP Stream 13 được thiết kế với gam màu sáng rất bắt mắt người dùng.

HP Stream 13 được thiết kế bàn phím dạng chiclet với các phím bấm tách rời nhau trên tông màu trắng khá sang trọng. Touchpad có kích cỡ khá lớn 3.75 x 2.5-inch nhưng vẫn nhỏ hơn kích thước của Toshiba Chromebook 2 (4 x 2,8-inch) và Acer Chromebook 13 (4.1 x 2.4-inch).

laptop giá rẻ HP Stream 13 gọn nhẹ, pin khủng ấn tượng

Laptop giá rẻ HP Stream 13 gọn nhẹ, pin khủng ấn tượng

Sản phẩm trang bị màn hình 13-inch, kích thước 1366 x 768 có góc nhìn khá hạn chế gây lóa hoặc đen khi nghiêng một góc 10 độ về phía trước hoặc phía sau. Độ sáng màn hình đạt khoảng 166 nits, thấp hơn so với độ sáng của laptop siêu di động là 254 nits và Toshiba Chromebook 2 (339 nits) and the Acer Chromebook 13 (222 nits).

Stream 13 được trang bị chip Intel Celeron – N2840 tốc độ xử lý 2.16GHz cùng với RAM 2GB và lưu trữ flash eMMC 32 GB. Laptop “bình dân” của HP không được thiết kế như một máy tính cấu hình mạnh nhưng người dùng có thể xem video 1080p trên YouTube khá mượt.

Kết quả kiểm tra thông qua phần mềm Laptop Battery Test cho thấy thời lượng pin của laptop chỉ đạt 6 giờ và 26 phút, ngắn hơn so với thời lượng pin của các máy tính xách tay siêu di động (7 giờ 57phút).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang