Laptop Sony Vaio dưới 15 triệu hot nhất hiện nay

author 15:28 02/02/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, người tiêu dùng dễ dàng có thể sở hữu 1 chiếc laptop giá rẻ thương hiệu nổi tiếng của Sony với dòng máy Vaio dưới 15 triệu đồng, mang lại phong cách và sự lịch lãm cho người dùng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Điều đầu tiên khi nói về thiết kế của Vaio là tính thời trang, trẻ trung đặc trưng của dòng máy này. Thiết kế máy bắt mắt, nổi bật toát lên vẻ trẻ trung và năng động đặc biệt hướng tới giới trẻ. Nắp lưng và mặt trong của máy được sơn 3D chìm với hoa văn độc đáo, mạnh mẽ thể hiện những đường nét cá tính tràn đầy năng lượng. Thiết kế vẫn luôn là một điểm mạnh trong các dòng máy Vaio của Sony, và điểm mạnh đó một lần nữa được thể hiện thành công trên dòng laptop giá rẻ dưới 15 triệu của Vaio được bán trên thị trường hiện nay.

Sony Vaio Fit SVF14217SGB

Là dòng sản phẩm mới nhất của Sony, Sony Vaio Fit SVF14217SGB có thiết kế khá mỏng, kiểu dáng thời trang cùng sắc trắng nhẹ nhàng tạo phong cách riêng. Chất lượng hình ảnh rõ nét, sống động được tạo ra bằng những công nghệ nâng cao hình ảnh độc đáo của Sony trên Vaio và cấu hình phần cứng mạnh, ổ cứng lai (SSHD) giúp tăng tốc độ truy xuất dữ liệu.

Laptop giá rẻ Sony Vaio thời trang thu hút mọi ánh nhìn

Laptop giá rẻ Sony Vaio thời trang thu hút mọi ánh nhìn

Lớp vỏ ngoài và vùng đệm kê tay còn được phủ lớp nhôm vân xước mang lại cảm giác chắc chắn và hấp dẫn người dùng. Ngoài khả năng chống trầy và ít bám dấu vân tay thì lớp vỏ hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt khi hoạt động. Sony Vaio SVF14217SGB được thiết kế để thỏa mãn cho cả những người yêu âm nhạc. Âm thanh được nâng cao bằng việc sử dụng công nghệ ClearAudio. Sony Vaio SVF14217SGB được trang bị loa siêu trầm cỡ lớn mạnh mẽ với chiếc loa được đặt ngay bên dưới thân máy, nhằm cung cấp âm Bass mạnh mẽ.

Tính năng USB sạc cho phép người dùng kết nối sạc nhanh chóng các thiết bị khác từ Sony Vaio SVF14217SGW. Đơn giản chỉ việc kết nối thiết bị mà người dùng muốn sạc đến cổng USB trên máy. Người dùng có thể sạc một thiết bị khi Sony Vaio SVF14217SGB đã tắt hoàn toàn hoặc ở chế độ Sleep mà không cần phải kết nối với nguồn chính. Tính năng này đặc biệt hiệu quả nếu chiếc Smartphone hay thiết bị nghe nhạc cá nhân của người dùng hết pin đột xuất và người dùng không dễ dàng tìm được nguồn sẵn có để cắm, thì chiếc Sony Vaio SVF14217SGB bên người dùng trở thành giải pháp tuyệt vời.

Touchpad thông minh nổi bật trong chiếc laptop giá rẻ Vaio

Touchpad thông minh nổi bật trong chiếc laptop giá rẻ Vaio

Bảng xúc giác cũng cho phép người dùng di chuyển và kích chuột phải, cho phép người dùng sử dụng thuận tiện các chức năng của chiếc máy mà không cần dùng một con chuột. Bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 3 đảm bảo hiệu năng nhanh chóng và ổn định cho mọi hoạt động trơn tru thậm chí khi đảm nhiệm xử lý các tác vụ nặng. Sony Vaio SVF14217SGB tích hợp Camera chính với cảm biến mạnh mẽ "Exmor R cho PC" cho người dùng thực hiện trò chuyện bằng Video rõ nét ngay khi ngồi trong phòng tối.

Tính năng Rapid Wake + Eco cho phép người dùng khởi động SVF14217SGB từ chế độ Sleep và tiếp tục sử dụng chỉ trong vòng hai giây hay ít hơn. Tính năng này cũng tự động lưu dữ liệu của người dùng khi Sony Vaio SVF14217SGB được đặt ở chế độ Sleep, nên người dùng không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu. Tính năng Rapid Wake + Eco cũng giúp tiết kiệm năng lượng và cho phép Sony Vaio SVF14217SGB giữ năng lượng pin đến 10 ngày. Đơn giản chỉ cần đóng nắp máy hay nhấn nút nguồn để đặt máy vào chế độ Sleep, sau đó hãy mở nắp máy khi người dùng muốn tiếp tục sử dụng.

Sony Vaio SVE14112FX Black

Sony Vaio SVE14112FX Black thuộc dòng laptop Vaio E của Sony, mang ‘hơi thở’ cuộc sống năng động và sự sành điệu thời trang, với màu đen cổ điển nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng,luôn thu hút sự chú ý nhưng không gây xao lãng, bàn phím và touchpad, và đi kèm là miếng phủ bàn phím và chuột "ton sur ton" với thân máy. Sắc thái màu tương phản ngay trên Sony Vaio SVE14112FX Black và xung quanh màn hình đã tạo nên một "tuyệt phẩm" sáng tạo và cá tính.

Sony Vaio SVE14112FX Black-màu đen ấn tượng trong dòng laptop giá rẻ

Sony Vaio SVE14112FX Black-màu đen ấn tượng trong dòng laptop giá rẻ

Hiệu suất cao với hệ thống đồ họa đa nhiệm Hybrid Graphics. Sony Vaio SVE14112FX Black được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ thứ ba cùng với hệ thống đồ họa đa nhiệm Hybrid Graphics System là sự kết hợp sức mạnh của card đồ họa AMD Radeon™ HD 7670M với khả năng xử lý đồ họa tích hợp của Intel® với dung lượng đến 1GB VRAM. Mức hiệu suất xử lý đồ họa sẽ được điều chỉnh tự động cho từng ứng dụng. Và kết quả là người dùng sẽ được thưởng thức chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh khi chơi các game yêu cầu cấu hình cao hay xem các video mới, trong khi vẫn có thể tiết kiệm được pin khi sử dụng các ứng dụng có yêu cầu đồ họa thấp hơn, bảo đảm mang lại hiệu suất cao cho máy.

Tốc độ và sức mạnh thêm vào nằm ngay trên những ngón tay người dùng sẽ tăng cường hiệu suất làm việc và sự thưởng thức âm nhạc, phiêu lưu cùng game hạng nặng, xem phim HD và lướt web của người dùng. Sony Vaio SVE14112FX Black được trang bị Bluetooth 4.0, USB 3.0 và Wi-Fi Direct. Bên cạnh đó với các cổng USB 3.0 ở bên hông Sony Vaio SVE14112FX Black, cả hai cổng đều cho phép người dùng kết nối với một thiết bị USB, ví dụ như một ổ cứng ngoài hay một máy in. Số lượng các thiết bị hỗ trợ USB 3.0 hiện nay là rất lớn và đang tiếp tục tăng nhanh, điều này giúp tăng tính linh hoạt của Sony Vaio SVE14112FX Black.

Sony Vaio SVE14112FX Black mạnh mẽ trong dòng laptop giá rẻ

Sony Vaio SVE14112FX Black mạnh mẽ trong dòng laptop giá rẻ

Tính năng Rapid Wake + Eco cho phép người dùng khởi động Sony Vaio SVE14112FX Black từ chế độ Sleep và tiếp tục sử dụng chỉ trong vòng hai giây hay ít hơn. Tính năng này cũng tự động lưu dữ liệu của người dùng khi Sony Vaio SVE14112FX Black được đặt ở chế độ Sleep, nên người dùng không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu. Tính năng Rapid Wake + Eco cũng giúp tiết kiệm năng lượng và cho phép Sony Vaio SVE14112FX Black giữ năng lượng pin đến 10 ngày.

Đơn giản chỉ cần đóng nắp máy hay nhấn nút nguồn để đặt máy vào chế độ Sleep, sau đó hãy mở nắp máy khi người dùng muốn tiếp tục sử dụng. Tính năng sạc USB cho phép người dùng sạc nhanh cho các thiết bị khác từ Sony Vaio SVE14112FX Black của người dùng. Chỉ cần kết nối thiết bị cần sạc với cổng sạc USB. Người dùng cũng có thể sạc một thiết bị ngay cả khi Sony Vaio SVE14112FX Black đã tắt hay đang ở chế độ Sleep và không kết nối với nguồn điện. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu smartphone hay máy nghe nhạc của người dùng đột nhiên hết pin và người dùng không có điều kiện tiếp cận nguồn điện chính.

Sony Vaio SVE-14116FX/W

Máy được trang bị 4 cổng USB, trong đó có 1 cổng USB 3.0 tốc độ truy xuất dữ liệu gấp 10 lần USB thông thường, đặc biệt còn được tích hợp chức năng sạc cho thiết bị di động ngay cả khi tắt máy hết sức tiện dụng. Chất lượng trình chiếu ra thiết bị ngoại vi cũng được chú trọng bằng kết nối HDMI 1.4 hiển thị độ phân giải full HD 1080p.  Kết nối không dây tốc độ rất cao nhờ Wifi chuẩn N và Bluetooth 4.0 mới nhất. Màn hình 14-inch hiển thị HD 1366x768 pixels với công nghệ nền LED góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, hiển thị sắc nét. Máy có loa ngoài kênh đôi stereo âm lượng khá lớn, âm thanh rõ ràng chi tiết. 

Sony Vaio SVE-14116FX/W trẻ trung năng động trong dòng laptop giá rẻ

Sony Vaio SVE-14116FX/W trẻ trung năng động trong dòng laptop giá rẻ

Bàn phím và touchpad, bàn phím chiclet bố trí kiểu bàn phím “đảo” với các phím tách rời nhau một khoảng cách vừa đủ để giảm lỗi chính tả khi đánh máy nhanh. Phím bấm êm, độ nảy vừa phải, chất lượng cao, thiết kế đẹp, sang trọng. Touchpad nhạy, cảm ứng nhanh và chính xác. Phím chuột êm và chắc chắn. Sony Vaio E series mã hiệu SVE14114FX được trang bị chip xử lý Intel thế hệ thứ hai, core i5, nền tảng Sandy Bridge, cơ chế siêu phân luồng chia nhỏ công việc ra thành nhiều luồng xử lý đồng thời từ đó tăng tốc độ lên gấp nhiều lần.

Dòng chip xử lý này còn được trang bị tính năng Turbo Boost giúp tăng tốc độ xử lý lên 150% khi cần xử lý tác vụ lớn và nặng. Card đồ họa Intel HD 3000 xử lý tốt các chuyển động và hiệu ứng hình ảnh, hỗ trợ tốt các chương trình đồ họa phổ biến, chơi tốt nhiều game, xem mượt phim full HD 1080p. Ngoài ra, bộ nhớ RAM mới DDR3 dung lượng 6GB chạy kênh đôi giúp tăng tốc độ xử lý nhanh hơn. Ổ cứng dung lượng lớn, 750GB thỏa sức lưu trữ dữ liệu, phim HD, nhạc và nhiều dữ liệu khác. Máy có thời lượng pin tốt, dùng ở chế độ bình thường liên tục lên đến hơn 4 giờ.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang