Máy xúc đang đi bỗng 'cuộn tròn' xuống hố làm 7 người thương vong

author 14:41 25/05/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe máy xúc chở 10 người làm thuê trồng khoai mì đang đi trên đường thì mất lái rồi bị lật xuống hố bên đường.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay (25-5), tại địa bàn thuộc xã Ia Đal, huyện Ia H’Đrai, tỉnh Kon Tum. Vào thời điểm trên, chiếc xe máy xúc chở 10 người làm thuê trồng khoai mì đang đi trên đoạn đường tuần tra biên giới (quốc lộ 14C) thì mất lái rồi bị lật xuống hố bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn làm chị Lương Thị Lánh (SN 1979, quê huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) tử vong tại chỗ. Còn lại 6 người khác bị thương phải đưa đi câp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai. Trong đó có Vi Văn Hải (SN 2000, con chị Lánh).

Một trong những nạn nhân vụ lật máy xúc

Một trong những nạn nhân vụ lật máy xúc. Ảnh: Người lao động

Ngay khi vụ việc xảy ra, ông Ngụy Đình Phúc, Chủ tịch xã Ia Đal đã có mặt chỉ đạo sơ cứu kịp thời. Sau đó 6 nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện tỉnh Gia Lai cấp cứu ngay sau đó.

Ông Phúc cho biết, nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn, PV Người Đưa tin đã liên hệ với Sở Y tế cũng như ban Giám đốc bệnh viện tỉnh Gia Lai để được hỗ trợ cấp cứu kịp thời, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện tỉnh Gia Lai, trong số 6 nạn nhân đưa đến cấp cứu có 3 trường hợp bị thương nặng hiện đang được đưa đi chụp CT vùng đầu, 3 trường hợp còn lại bị thương nhẹ.

Ông Ngụy Đình Phúc, Chủ tịch xã Ia Đal, cho biết những người bị nạn phần lớn từ địa phương khác đến làm thuê nên chưa có thân nhân gia đình nào có mặt. Trước mắt xã Ia Đal sẽ hỗ trợ cho gia đình nạn nhân bị tử vong 2 triệu đồng, nạn nhân bị thương nặng 1 triệu đồng và 500 ngàn đồng đối với nạn nhân bị thương .

Dương tính với chất gây nghiện do ăn đồ ăn Trung Quốc(VietQ.vn) - Đồ ăn Trung Quốc vốn rất nổi tiếng và được ưa chuộng. Nhưng, đằng sau hương vị thơm ngon của các món ăn ấy là những chất độc hại cực kỳ nguy hiểm.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang