Lật tẩy thủ đoạn tráo đổi tiền âm phủ lấy đô la của cô giúp việc

authorLan Ninh 19:19 04/01/2017

(VietQ.vn) - Lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở, Bé đã trộm cắp 4.000 USD và tráo vào đó là xấp tiền âm phủ có độ dày tương đương để chủ nhà khỏi phát hiện rồi bỏ trốn.

Tin tức đăng trên báo Đà Nẵng, ngày 3/1, Công an phường Bình Hiên (quận Hải Châu) cho biết, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối với Dương Thị Bé (42 tuổi, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu) để tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Lật tẩy thủ đoạn tráo đổi tiền âm phủ lấy đô la của cô giúp việc

Đối tượng Bé tại cơ quan Công an. Ảnh: Tuổi Trẻ thủ đô 

Dương Thị Bé là người giúp việc cho một gia đình tại phường Bình Hiên. Trong quá trình làm việc, lợi dụng sơ hở của chủ nhà, Bé lấy trộm khoảng 4.000 USD, một nhẫn vàng rồi đánh tráo vào đó một xấp tiền đô la âm phủ để chủ nhà khỏi phát hiện.

Những điều cần biết khi công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa(VietQ.vn) - Đối với cá nhân hay DN khi nhập khẩu hay sản xuất 1 sản phẩm cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa.

Theo báo Pháp Luật Plus, sau hơn nửa tháng, chủ nhà phát hiện mới trình báo sự việc với công an phường Bình Hiên vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã xác định được người gây án là Dương Thị Bé, lúc này vẫn đang làm việc cho gia đình.

Khai nhận với cơ quan công an, Bé cho biết sử dụng số đô la Mỹ trên đổi sang tiền Việt được 85 triệu đồng dùng để trả nợ, tiêu xài cá nhân và mua vàng.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang