Lật thuyền ở Đắk Lắk: Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích

authorHòa Dương 16:03 12/01/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lật thuyền ở Đắk Lắk, Chủ tịch UBND xã Ea Trul (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin trên báo Dân trí, khoảng 17h ngày 11/1, ông Trần Văn Học đã điều khiển chiếc thuyền chở hơn 20 người lưu thông trên sông Krông Ana từ xã Hòa Tân về xã Ea Trul. Khi thuyền đi gần đến bờ thì bất ngờ gặp dòng nước chảy xiết khiến thuyền lật úp làm toàn bộ người trên thuyền rơi xuống sông.

Lúc này, các nạn nhân đã hỗ trợ đưa nhau lên bờ nhưng có 3 người bị mất tích.

Theo thông tin trên báo Người Lao động, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tìm kiếm được 2 thi thể. Toàn bộ nạn nhân là người người đi làm rẫy trên đường về nhà.

 Cơ quan chức năng đang tìm kiếm nạn nhân bị mất tích trong vụ lật thuyền ở Đắk Lắk. Ảnh: Người Lao Động

 Cơ quan chức năng đang tìm kiếm nạn nhân bị mất tích trong vụ lật thuyền ở Đắk Lắk. Ảnh: Người Lao động

Chiếc thuyền này được tặng cho xã Ea Trul trong dự án cung cấp phương tiện thủy nội bộ (đò sang sông) để người dân qua lại sau khi tháo dỡ cáp treo. Chính quyền xã đã hợp đồng với ông Học quản lý, sử dụng phương tiện này.

Theo thông tin trên báo Đời sống và Pháp luật, ông Cao Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ea Trul, huyện Krông Bông cho biết, hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Krông Ana. Trước đó, 2 nạn nhân tử vong đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Chiến sự Syria mới nhất hôm nay ngày 12/1/2017(VietQ.vn) - Chiến sự Syria mới nhất hôm nay gồm: "Không quân Nga, Syria dội bom diệt IS ở đông Aleppo"; "Nga công bố thời điểm tổ chức hòa đàm Syria";...

Theo ông Thọ, các nạn nhân là người người đi làm rẫy và đi làm thuê trên đường về nhà thì gặp nạn. Chiếc thuyền này do Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul trong dự án phương tiện thủy nội bộ để người dân qua sông sau khi tháo dỡ các cáp treo.

Hòa Dương (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang