Lật xe container chở sữa Vinamilk: Người nhặt giúp, kẻ hôi của

author 15:44 05/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ lật xe container chở hàng ngàn thùng sữa Vinamilk khiến sữa chảy lênh láng quốc lộ 1A đoạn qua P.An Bình (TX.Dĩ An, Bình Dương), gây cản trở phương tiện giao thông.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ tai nạn lật xe container chở sữa Vinamilk trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 5/5, trên tuyến QL 1A, thuộc khu phố Bình Đường 3, phường An Bình (Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu cho hay, xe container BKS 51R - 6107 do tài xế Lê Thanh Hùng (28 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển chở sữa tươi Vinamilk từ khu công nghiệp Sóng Thần ra đường QL 1A, khi ôm cua để lên cầu vượt Sóng Thần thì bị lật thùng container. Rất may, tài xế xe đã thoát nạn.

Hiện trường vụ lật xe container chở sữa Vinamilk khiến sữa chảy lênh láng cả đoạn đường

Hiện trường vụ lật xe container chở sữa Vinamilk khiến sữa chảy lênh láng cả đoạn đường. Ảnh Tiền Phong

Công an P.An Bình cho biết khi nhận được tin báo vụ tai nạn, cơ quan này đã điều hàng chục dân phòng, cảnh sát khu vực đến hiện trường thì phát hiện một số người “hôi của”. Các lực lượng chức năng đã kịp thời thu hồi lại số sữa bị lấy trộm trả lại cho tài xế, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ngoại trừ một số ít người tranh thủ ‘hôi của’, người dân sống gần đó và người đi đường tập trung giúp tài xế Hùng vận chuyển các thùng sữa bị đổ lên một xe tải khác.

Người dân giúp tài xế vụ lật xe container chở sữa Vinamilk gom các thùng sữa bị đổ

Người dân giúp tài xế vụ lật xe container chở sữa Vinamilk gom các thùng sữa bị đổ. Ảnh Tuổi Trẻ

Ghi nhận tại hiện trường, hàng ngàn thùng sữa nước Vinamilk nằm ngổn ngang trên đường, nhiều thùng do va chạm mạnh bị bể khiến sữa chảy ra mặt đường. Số còn lại nguyên vẹn được người dân và tài xế thu gom lại, trả lại mặt đường cho các phương tiện lưu thông.

Khu vực xảy ra tai nạn là đoạn đường cua đang thi công để dẫn lên cầu vượt Sóng Thần. Một số người dân sống tại đây cho biết do đoạn đường nhỏ hẹp, lại có độ cua lớn nên thường xuyên xảy ra các vụ lật xe khi qua khu vực này.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang