Lẩu nấm Ashima khuyến mãi khách hàng tháng 4

author 16:25 13/04/2015

(VietQ.vn) - Chúc mừng sinh nhật các khách hàng thân quý của lẩu nấm Ashima trong tháng 4. Mong rằng thật nhiều niềm vui và may mắn sẽ đến với bạn trong tháng này.

Trong dịp sinh nhật, ngoài mức ưu đãi tới 15% mặc định dành cho chủ thẻ G-People, khi đặt bàn trước tại Ashima Hà Nội, bạn sẽ được tặng bánh sinh nhật. Đừng quên nhắc các nhân viên của Ashima về tiệc sinh nhật của bạn khi đặt bàn để nhà hàng chuẩn bị bánh và tiệc thật chu đáo cho bạn nhé!

Nói đến lẩu nấm Ashima thì có lẽ mọi người đa phần đều biết đây là một trong những nhà hàng có những loại nấm quý, lạ và ngon nhất. Ngoài ra không gian của nhà hàng rất sang trọng và ấm cúng. Rất thích hợp cho những buổi tiệc gia đình cũng như bạn bè. Và tất nhiên một lợi ích của nấm mà chúng ta không thể không nhắc đó là rất tốt cho sức khỏe , đặc biệt là dành cho phái nữ vì có thể giúp đẹp ra nữa.

Được mở ra từ 2005, chuỗi nhà hàng cao cấp với món ăn đặc trưng là Lẩu nấm và các món ăn được chế biến từ nấm có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Bộ sưu tập nấm của Ashima bao gồm hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn quốc và Shangrila như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm gan bò mỹ vị, nấm gan bò sữa… Thực khách được đắm chìm trong không gian mang hơi hướng Á Đông hiện đại và trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, đặc sắc bởi điệu múa tay khi phục vụ lẩu nấm của các cô gái tại Ashima.

Long Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang