Lấy chồng có tướng mạo này vợ cả đời được hưởng phúc

author 15:30 19/06/2017

(VietQ.vn) - Đàn ông có những đặc điểm tướng mạo này là người thành đạt lại chung thủy, chị em lấy người có tướng này cả đời được hưởng phúc khí!

Trai sợ lấy nhầm vợ, gái sợ lấy nhầm chồng. Chọn được người bạn đời thuận ý chính là một trong những việc lớn quan trọng nhất của đời người. "Con gái lấy chồng như canh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn" - Nhiều gia đình rơi vào cảnh lục đục, thiếu phúc khí vì chọn nhầm chồng tệ bạc dù người vợ có tài, có sắc.

Thuật xem tướng đã có từ cách đây hàng nghìn năm và không phải nhẫu nhiên mà nó rất được coi trọng. "Tướng do tâm sinh", tướng mạo một người sẽ thay đổi theo tâm tính người đó cho nên trong thuật xem tướng, nhìn vào tướng mạo có thể thấy tính cách, vận mệnh của chủ nhân.

Đàn ông có những đặc điểm tướng mạo này là người thành đạt lại chung thủy, chị em lấy người có tướng này cả đời được hưởng phúc khí!

Khuôn mặt chữ Điền

Theo quan niệm xưa, người đàn ông sở hữu khuôn mặt chữ Điền (mặt vuông vức, đầy đặn) thường được coi là quý tướng. Đàn ông tướng này quyết đoán, tự lập và thường có sự nghiệp lớn.

Lấy chồng có tướng mạo này vợ cả đời được hưởng phúc khí

Beckham là người đàn ông thành công, gia đình viên mãn có khuôn mặt chữ Điền. Ảnh ST

Không những thế, người có mặt vuông chữ Điền nếu có thêm giọng nói trầm ấm thì là tướng đàn ông đáng tin cậy và ấm áp.

Cằm đầy đặn

Cằm đại diện cho tài lộc. Đàn ông có cằm đầy đặn nghĩa là điều kiện kinh tế rất tốt, không giàu có thì cũng là người nắm quyền lực trong tay. Những người này cũng rất may mắn, giàu tình cảm.

Sơn căn cao và sáng

Lấy chồng có tướng mạo này vợ cả đời được hưởng phúc khí

Sơn căn cao và sáng sủa là tướng đàn ông có tài vận tốt. Ảnh ST

Sơn căn là vị trí cao nhất của mũi, nằm giữa 2 mắt. Sơn căn cao, màu sắc sáng sủa cùng với sống mũi cao, chóp mũi tròn đầy, 2 cánh mũi dầy dặn là người đàn ông có tướng tốt, tài vận rất lớn.

Ngược lại, đàn ông có đầu mũi nhọn, xương xẩu là người rất khắt khe chi tiêu. Nếu xương sống mũi lộ ra thì càng khắc vợ.

Nhân trung sâu dài, môi đầy, hàm răng đều

Không chỉ có số giàu sang, những người đàn ông có nhân trung dài, sâu sẽ sống rất tình cảm, là người có đạo đức và chín chắn. Đặc biệt mẫu đàn ông có môi đầy đặn, hàm răng đều được coi là có tướng "vượng thê", hỗ trợ vợ rất tốt, biết nhường nhịn giúp vợ theo đuổi sự nghiệp và góp phần làm gia đình thêm hạnh phúc. 

Lông mày dài, đậm

Đàn ông có lông mày mọc thuận đều, ấn đường rộng thoáng chính là mẫu đàn ông chung thủy, tính cách hiền lành. Họ cũng là người sống rất tình cảm, có trách nhiệm và rất chân thành trong tình yêu. Nếu đã chọn ai làm vợ họ sẽ "một lòng" yêu thương và bảo vệ người phụ nữ của mình.

Hai mắt cân đối

Lấy chồng có tướng mạo này vợ cả đời được hưởng phúc khí

 Người đàn ông có đôi mắt sáng và cân đối là người kiên định, chung thủy

Người có đôi mắt cân đối, kích thước tương đương nhau là người đàn ông chung thủy. Tướng mắt của những người này, lòng đen trắng rõ ràng, họ là người rất ghét chuyện ong bướm, trăng hoa. Nếu họ đã thật lòng yêu ai đó thì người thứ ba khó có thể chen chân vào được.

Thần tượng Bolero 2017: Khán giả chê 'thảm họa', HLV khen không tiếc lời(VietQ.vn) - Thần tượng Bolero 2017 đánh giá thiếu tính khách quan khi các thí sinh từng được ca ngợi đều bị loại không "thương tiếc".

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang