Dịp lễ 2/9, kinh doanh gì có lãi?

author 21:30 01/09/2016

(VietQ.vn) - Dịp lễ 2/9, kinh doanh gì có lãi? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

Sự kiện: Làm giàu

Tổ chức sự kiện

Ngày nghỉ lễ năm nay kéo dài 3 ngày nên mọi người có thời gian nghỉ ngơi và tổ chức các sự kiện gặp mặt như: lễ kỷ niệm (kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, cưới hỏi, họp mặt, diễu hành, hội chợ); xúc tiến, quảng bá (khai trương, giới thiệu sản phẩm, đại hội, mít tinh, trình diễn thời trang); khen thưởng, tri ân (lễ tưởng niệm, các sự kiện dân sự).... Nhiều người cảm thấy không có đủ năng lực và thời gian để tự đứng tổ chức một sự kiện. Để mọi thứ được thực hiện một cách bài bản, họ phải thuê những nhà tổ chức sự kiện ở bên ngoài. Đây là dịp tốt để bạn thực hiện công việc tổ chức sự kiện.

Bạn có thích công việc tổ chức các sự kiện, cuộc hội thảo? Hãy bắt đầu kinh doanh, lập kế hoạch và biến niềm đam mê của mình thành một ý tưởng kinh doanh nhỏ có lợi nhuận. Mọi người cần hoạch định sự kiện, từ cá nhân cho tới các tổ chức, tập đoàn. Lập một kế hoạch sự kiện, bạn sẽ cần phải nhanh nhẹn và có con mắt quan sát một cách chi tiết. Bạn cũng sẽ cần thêm chút kiên nhẫn để đối phó với các nhu cầu của khách hàng để giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng khó lường trước.

Hành khách vụ máy bay rơi từ độ cao gần 1300m run rẩy kể lại khoảnh khắc kinh hoàng(VietQ.vn) - Một máy bay của hãng United Airlines chở hơn 200 khách mất độ cao, rung lắc dữ dội. Các hành khách trong vụ máy bay rơi đã vô cùng hoảng sợ.

Kinh doanh khu vui chơi cho trẻ em

Ngày lễ các gia đình sẽ tranh thủ đưa các bé đi chơi. Tranh thủ cơ hội này hãy tự tổ chức sân chơi cho trẻ em. Bạn cần một khoảng vị trí nhất định. Tổ chức các trò chơi đơn giản với số vốn không quá lớn nhưng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm của các em nhỏ. Như trò tô tượng, vẽ hana nghệ thuật (Dùng màu vẽ để vẽ các hình đẹp theo ý các em lên tay, mặt..), xé dán tranh (dùng giấy màu và hồ dán để "tô" vào các bức tranh có sẵn", bolling (dùng lon, vỏ chai để làm dùng cụ).. 

 Kinh doanh khu vui chơi trẻ em dịp lễ 2/9. Các bạn nhỏ đang dùng giấy màu đc cắt nhỏ để dán vào các bức tranh của mình. Ảnh VietQ

Rất hay đúng không? Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay đi nào!

Bán bánh handmade, đồ ăn nhanh

Nghỉ lễ cũng là lúc nhu cầu về các dịch vụ ăn uống tăng "chóng mặt". Dịp lễ lại rất gần Trung Thu nên hãy tranh thủ thể hiện khả năng bếp núc nếu bạn có tài làm bánh. Bên cạnh đó, có thể kinh doanh các đồ ăn nhanh như táo mèo muối xổi, trà sữa, bánh ngọt...

Trước thực trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động cao như hiện nay, với 2 – 5 triệu đồng, các bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bánh mứt handmade. Người tiêu dùng đang quay trở lại với những thực phẩm tự làm tại gia, không chất bảo quản, không màu hoá học. 

Trang bị kiến thức về các phần mềm photoshop: Điều này có nghĩa là gì? Tức là bạn đang trên đường khiến shop của mình trở nên chuyên nghiệp. Việc thiết kế những tấm ảnh đẹp chuyên nghiệp vừa tạo được dấu ấn riêng, vừa là cách truyền thông hiệu quả.

Nắm bắt tâm lý trẻ em là thích những hình thù đẹp và đáng yêu, hãy chú ý làm những hình thật ngộ nghĩnh. Nhớ đẩy mạnh khâu quảng cáo nha!

Hoàng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang