Lê Âu Ngân Anh 'nổi đóa' khi bị chê mặc đồ hiệu nhưng vẫn 'kém sang'

author 09:05 04/05/2018

(VietQ.vn) - Lê Âu Ngân Anh đáp trả thẳng thừng khi bị chê, cô cho rằng nếu không có kiến thức về thời trang thì không nên phán xét.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, cái tên Lê Âu Ngân Anh đã luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Mới đây, người đẹp này tiếp tục gây chú ý khi bức xúc đáp trả một trang báo điện tử có bài viết về nàng hoa hậu Đại dương.

Theo đó bài viết này đề cập tới yếu tố sử dụng hàng hiệu của Ngân Anh với nhan đề "Vì sao Lê Âu Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng?". Nội dung bài viết nhấn mạnh: "Chi hàng trăm triệu đồng cho những món đồ hàng hiệu nhưng hình ảnh và phong cách ăn mặc của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa thực sự sang trọng, tinh tế". Ngay lập tức, Lê Âu Ngân Anh đã đáp trả bằng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Lê Âu Ngân Anh 'nổi đóa' khi bị chê mặc đồ hiệu nhưng vẫn 'kém sang'

Lê Âu Ngân Anh thẳng thừng đáp trả tờ báo điện tử này bằng dòng trạng thái khá dài cùng lời chỉ trích nặng nề. 

Người đẹp sinh năm 1995 nhấn mạnh, cô không phải người từ dưới quê lên tập tành mặc đồ hiệu để "lột xác". Do đó, việc nhận xét cô "đắp đồ hiệu lên người vẫn quê mùa, chưa sang trọng" là không cần thiết. Ngay từ nhỏ, cô đã được gia đình hướng dẫn thói quen tư duy về cách lựa chọn trang phục.

Lê Âu Ngân Anh 'nổi đóa' khi bị chê mặc đồ hiệu nhưng vẫn 'kém sang'

Mặc dù sở hữu BST thời trang hàng hiệu đẳng cấp nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn thường xuyên bị "bóc mẽ", soi mói về gu thời trang của mình. 

"Khoan nói đến giá trị của món đồ đấy thế nào, tiêu chí hàng đầu khiến mình phải suy nghĩ đắn đo chính là tính ứng dụng của nó. Có những bộ cánh hàng hiệu nhưng không phù hợp với thời tiết hay văn hóa, mỹ tục của Việt Nam cũng không phải là lựa chọn của mình. Với mình, quan trọng là bộ đồ đó có phù hợp với nơi bạn đến, người bạn gặp hay không. Thậm chí, những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày dép cũng phải thích hợp và khiến bạn cảm thấy thoải mái trong ngữ cảnh đó", Lê Âu Ngân Anh bức xúc.

Lê Âu Ngân Anh 'nổi đóa' khi bị chê mặc đồ hiệu nhưng vẫn 'kém sang'
Bị chê cách kết hợp phụ kiện “sai trái” , Ngân Anh không ngại phân tích chỉ rõ những nguyên tắc dựa trên những kiến thức thời trang mà cô biết. 

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang