Lê Dương Bảo Lâm bật khóc khi đạt quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên

author 10:31 14/06/2015

(VietQ.vn) - Lê Dương Bảo Lâm - thế hệ 8x vừa đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Cười Xuyên Việt với tiểu phẩm Ngày Tận thế. Tiết mục diễn đã đi vào lòng công chúng và đã giúp Bảo Lâm đăng quang.

Lê Dương Bảo Lâm, thí sinh đã từng được khán giả yêu mến với vai “kép Tư Bền” – đại diện khu vực miền Nam dự thi với tiểu phẩm Ngày Tận Thế, với thông điệp cái thiện sẽ chiến thắng cái ác, thông qua cuộc chiến của con người với đại dịch zombie. Tiết mục đã mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước và những pha trình diễn thót tim với hình ảnh những zombie quậy phá trên sân khấu, trong đó nhân vật zombie ấn tượng nhất với khả năng uống dẻo phi thường do thí sinh Dương Thanh Vàng đảm nhận. Tiết mục còn được tôn lên thêm một bước với sự tung hứng tài tình của Nghệ sĩ Trấn Thành - diễn viên hài của TP HCM đang ăn khách trên sân khấu và màn ảnh nhỏ.

Với tiết mục suất sắc, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được những lời tán thưởng hết lời của các vị giám khảo gạo cội trong làng cười như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang. Bảo Lâm thua thí sinh Mạc Văn Khoa 0,5 điểm với 39,5 điểm nhận từ bốn giám khảo trên nhưng dấu ấn để lại vẫn đem lến cho Bảo Lâm ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lê Dương Bảo Lâm bật khóc khi đạt quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên

Tiết mục dự thi Ngày Tận Thế của Lê Dương Bảo Lâm được đánh giá cao

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bảo Lâm đã trải qua nhiều công việc nhưng công chúng biết tới Bảo Lâm ở vai trò người diễn xiếc, múa lửa cho các chương trình tổ chức trong các công ty trong suốt một năm đầu để có thể nuôi sống bản thân và đi theo nghiệp diễn. 

Hai năm tiếp theo là khoảng thời gian Bảo Lâm phải đi diễn xa ở các tỉnh miền Tây và miền Trung vì chưa đủ tên tuổi để trụ lại các sân khấu tại TP.HCM. Đáp lại những cố gắng của anh, hiện tại Bảo Lâm đang là thành viên của sân khấu kịch Idecaf. Tuy nhiên, để đi theo nghiệp diễn rất khó, vì vậy bên cạnh sân khấu Idecaf, Bảo Lâm còn phải đi diễn bên ngoài để kiếm thêm thu nhập.

Công chúng cũng biết tới Bảo Lâm khi lúc đầu gia đình của anh không chấp nhận cho con mình đi theo nghiệp diễn, sợ con phải chịu nhiều khổ cực, vì thu nhập của những diễn viên không nổi tiếng rất thấp. Tuy nhiên trong hai năm gần đây, với sự phấn đấu cố gắng của mình, Bảo Lâm đã có chút thu nhập để gửi về cho gia đình và nuôi sống bản thân. Gia đình cũng đã dần dần chấp nhận cho Bảo Lâm đi theo con đường nghệ thuật.

Lê Dương Bảo Lâm bật khóc khi đạt quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên

Lê Dương Bảo Lâm bật khóc khi đạt quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên

Với danh hiệu Quán quân của “Cười Xuyên Việt 2015”, Lê Dương Bảo Lâm đã giành được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Bảo Lâm cho biết: “Lâm cảm thấy rất vui vì đã giành được giải Quán quân của chương trình và vui hơn nữa khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của ban giám khảo và các quý vị khán giả. Thật sự từ lúc bắt đầu thi tới giờ không có bữa nào mà Lâm ngủ ngon hết, vì Lâm lo lắng về các tiết mục dự thi của mình và ngày hôm nay Lâm cảm thấy hạnh phúc lắm. Hôm nay sẽ là một đêm ngủ ngon nhất từ khi bắt đầu tham gia chương trình. Lâm sẽ cố gắng để không phụ lòng khán giả. Lâm cũng mong là các anh chị trong nghề, các vị đạo diễn có thể để ý đến Lâm và tạo cơ hội cho Lâm trong bước đường sắp tới”.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang Cười Xuyên Việt lần thứ nhất

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang Cười Xuyên Việt lần thứ nhất

Được biết, đây là lần đầu tiên một cuộc thi hài mà khán giả đi xem đông không hề kém so với live show của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Sức hút đó không hẳn đến từ dàn giám khảo “khủng”, gồm những nghệ sĩ hài hàng đầu như: NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang, mà còn đến từ chính 3 thí sinh tài năng – những gương mặt mới đầy triển vọng của làng hài: Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm.

Trong đêm chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh biểu diễn một tiết mục tự chọn với phần hỗ trợ từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Điểm số được quyết định dựa vào tài năng diễn xuất của chính các thí sinh. Sau mỗi phần thi, điểm số của các giám khảo được công bố ngay, trừ điểm số của NSND Ngọc Giàu được công bố ngay sau phần cuối chương trình để tăng sức hấp dẫn, kịch tính.

Thảo Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang