Lệ Hằng xuất hiện xinh đẹp với đầm nhũ dài thướt tha

authorThùy Dung 17:00 16/12/2016

(VietQ.vn) - Tối 15/12, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng xuất hiện tại một sự kiện sau chuyến quảng bá Miss Universe 2016 tại Philippines .

Sự kiện:

Người đẹp diện đầm ánh nhũ màu vàng đồng đầy nổi bật của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Phom váy cổ lọ vạt xéo giúp người đẹp khoe vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa kiêu kỳ.

Để tôn lên ngoại hình, cô chọn kiểu tóc cột suông về sau khá sang trọng. Người đẹp không quên kết hợp cùng vòng tay đính đá và hoa tai cùng tông đồng. 

Tại sự kiện, Lệ Hằng gặp gỡ đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

 

Trong đó, cô dành  thời gian trò chuyện và chơi đùa cùng Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Do không có nhiều cơ hội gặp gỡ, cả hai chụp một vài kiểu ảnh ghi lại kỷ niệm.

Hai Á hậu cùng rạng rỡ, tươi cười vào ống kính máy ảnh. Huyền My nổi bật với vẻ ngọt ngào, nữ tính toát lên từ khuôn mặt và nụ cười. Trong khi đó, Lệ Hằng gây ấn tượng với vẻ gợi cảm đặc trưng kiểu trang điểm nhấn vào màu môi đỏ. 

 

Đây là sự kiện đầu tiên Lệ Hằng tham dự sau khi trở về từ Philippines nhằm tham gia hoạt động quảng bá của Miss Universe 2016. Qua đó, Á hậu tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm khi cuộc thi diễn ra vào trung tuần tháng 1/2017.

Đồng thời, sau năm ngày ngắn ngủi tại Philippines, Lệ Hằng đã làm quen và kết thân cùng các thí sinh khác. Hiện tại, Lệ Hằng vẫn tập trung cho công tác hoàn thiện kỹ năng và chuẩn bị một cách tốt nhất cho cuộc thi Miss Universe 2016.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang