Lê Hoàng nhóm The Men công khai hình ảnh con trai đầu lòng

author 15:45 27/07/2015

(VietQ.vn) - Vì nhớ con trai vừa chào đời được 17 ngày, Lê Hoàng nhóm The Men đã đăng tải hình ảnh vợ Việt Huê và bé Chíp lúc mới sinh trên trang cá nhân tối 26/7.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ Zing News, ngày con trai chào đời (10/7), Lê Hoàng úp mở về việc gia đình có thêm thành viên mới được đặt tên là Chíp khiến người hâm mộ tò mò. Nhưng sau đó, nhóm The Men phải lên đường sang Australia lưu diễn.

Trong suốt thời gian ở nước ngoài, anh rất nhớ bé Chíp và chỉ mong nhanh chóng hoàn thành công việc để về nước chăm sóc bạn gái và con trai đầu lòng. Vì nhớ con trai vừa chào đời được 17 ngày, Lê Hoàng đã đăng tải hình ảnh Việt Huê và bé Chíp lúc mới sinh trên trang cá nhân tối 26/7.

Bức ảnh đáng yêu của bé Chip nhận được hơn 10 ngàn lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Cậu nhóc có gương mặt kháu khỉnh, giống bố từ mắt, mũi, miệng. Người hâm mộ tỏ ra khích thú bởi đây là lần đầu tiên được thấy mặt "cục cưng" của trưởng nhóm The Men.

Con trai đầu lòng đáng yêu của Lê Hoàng

Con trai đầu lòng đáng yêu của Lê Hoàng. Ảnh: iHay

Trước đó, Lê Hoàng và bạn gái Việt Huê đã có thời gian dài yêu nhau. Thông tin hotgirl này mang bầu từng gây xôn xao nhưng Lê Hoàng vẫn chọn cách im lặng và giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Về nguyên nhân đến tận bây giờ mới giới thiệu con đến khán giả, Lê Hoàng tâm sự rằng vì muốn chọn khoảng thời gian thích hợp nhất để công bố nên anh mới dời lại đến tận hôm nay. Anh cũng chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe khá tốt của bé Chip, bé bú khỏe và ít khóc nhè.
Lê Hoàng hạnh phúc bên con trai

Lê Hoàng hạnh phúc bên con trai. Ảnh: iHay

Hiện nam ca sĩ gấp rút chuẩn bị cho ngày phát hành album Chuyện tình tháng 7 trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Tiếp sau album này, anh và Tiến Dũng cũng sẽ bắt tay thực hiện album The Wedding để dành tặng riêng cho bé Chip và “bà xã” Việt Huê, báo Thanh Niên đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang