Lễ hội âm nhạc điện tử được mong chờ nhất trong mùa hè tại Hạ Long

author 16:53 09/07/2020

(VietQ.vn) - Halong Bazaar EDM Festival 2020 - Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất trên vùng di sản từ trước đến nay, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và DJ tên tuổi như ca sĩ Lou Hoàng, DJ Trang Moon, DJ Huy DX… sẽ diễn ra tại Quảng trường Carnival thuộc Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex vào 20h tối 10.7.2020.

Đây được xem là sự kiện nghệ thuật được mong đợi nhất trong mùa hè năm nay của những người đam mê sôi động và yêu thích âm nhạc.

Lễ hội âm nhạc điện tử sẽ đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi DJ nổi tiếng với những bản hit đình đám cùng sự hỗ trợ của thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất, hứa hẹn đưa khán giả phiêu lưu trong một không gian nghệ thuật đỉnh cao, lôi cuốn, bất ngờ, hấp dẫn chưa từng có.

DJ Trang Moon
Vũ đoàn JBY sẽ mở màn khuấy động sân khấu bằng những vũ điệu Carnival bốc lửa, nóng bỏng, cuốn khán giả vào đêm nhạc với tinh thần tràn đầy sự phấn chấn, vui tươi, sảng khoái. Khi các tín đồ âm nhạc còn đang mê say trong vũ điệu quyến rũ, sân khấu Halong Bazaar EDM Festival 2020 tiếp tục được đốt nóng bằng những màn trình diễn bùng nổ với bản phối đỉnh cao bởi các nghệ sĩ DJ đình đám như DJ Daisy, DJ Thắng Trần; DJ Huy Dx.

Ngay sau những cao trào với các bản phối bốc lửa ấy sẽ là những ca khúc hit luôn dẫn đầu top 1 trending Youtube của Lou Hoàng như “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”, “Là bạn không thể yêu”… Chàng trai Vpop sẽ dẫn dụ du khách vào không gian âm nhạc thăng hoa trong những xúc cảm và chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả mến mộ. Đặc biệt, khán giả cũng sẽ có cơ hội giao lưu với chàng trai Vpop có ngoại hình đã đốn tim hàng triệu cô gái trẻ.

Tiếp tục bùng cháy với bản phối trào lửa của DJ Get Looze, Halong Bazaar EDM Festival 2020 sẽ khiến khán giả không ngừng lắc lư trong phấn khích. Để rồi sau đó, họ sẽ lại được cháy bùng lửa cuồng nhiệt, với những màn trình diễn đầy cá tính khép lại Lễ hội âm nhạc điện tử Hạ Long 2020 của nàng quyến rũ- DJ Trang Moon.

Halong Bazaar EDM Festival 2020 sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo tại Hạ Long trong đêm 10/7 này.

Không chỉ có âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt, ngay bên cạnh của sân khấu quảng trường Carnival sẽ có không gian  hội chợ đa sắc màu với hơn 100 quầy trưng bày các đồ thủ công mỹ nghệ, thời trang, đặc sản địa phương cùng hệ thống 200 quầy ẩm thực đa phong cách mang đến cho du khách cơ hội được tận hưởng những món ăn nức tiếng của thành phố biển Hạ Long như hải sản nướng  thơm nồng, xôi chả mực “huyền thoại” hay sữa chua trân châu “thần thánh”….

Ca sĩ Lou Hoàng
Nhưng trước giờ cuồng say với âm nhạc, khám phá chợ đêm náo nhiệt bạn có thể làm gì ở thành phố này?

Câu trả lời là rất nhiều trải nghiệm vui chất ngất. Một thiên đường vui chơi giải trí mang tên Sun World Halong Complex mở ra cả thế giới trò chơi cảm giác mạnh tại Dragon Park, rất nhiều trò chơi nước mát lạnh sảng khoái đánh tan nắng hè tại Typhoon Water Park, cáp treo Nữ Hoàng sẽ mang đến hành trình ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao, Vườn Nhật, cầu Koi và vô số những điều thú vị đang chờ đón tại khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo, phía bên kia cáp treo.

Đặc biệt, tới Hạ Long, không nên bỏ qua một “hot trend” gần đây, đó là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam - Yoko Onsen Quang Hanh. Với những du khách đã từng thử trải nghiệm này thì nhận định chung là: “đã đi là …nghiện”.

Tất nhiên, sau tất cả những ăn, chơi và trải nghiệm onsen độc đáo đó, thì mục tiêu cuối cùng cho mọi sự chờ đợi háo hức ở Hạ Long dịp này vẫn là Lễ hội âm nhạc điện tử Halong Bazaar EDM Festival 2020. Cuồng nhiệt, nóng bỏng và say mê, đây sẽ là khoảnh khắc mà bạn được thấy một Hạ Long “chất chơi” đúng nghĩa.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang