Lễ hội đường phố náo loạn do chập điện làm 20 người chết

author 05:45 18/02/2015

(VietQ.vn) - Ít nhất 18 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương khi một chiếc xe chở đoàn diễu hành trong lễ hội Carnaval chạm phải một đường dây điện tại thủ đô Port-au-Prince, Haiti ngày 17/2.

Theo tin tức mới nhất từ VOV, vụ tại nạn xảy ra trong ngày thứ 2 của một lễ hội thường niên tại nước này.  Đoạn video ghi lại từ đám diễu hành cho thấy, sợi dây điện từ trên cao đã rơi xuống đầu của một ca sĩ đứng hát trên chiếc xe khiến chiếc xe bốc cháy dữ dội. 

Có ít nhất 18 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương. Tổng thống Haiti Michel Martelly đã bày tỏ chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình các nạn nhân sau vụ tai nạn thảm khốc trên.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: AP

Một số nạn nhân bị điện giật chết ngay lập tức. Vụ chập điện gây hoảng loạn trong đám đông, hàng trăm người chạy tán loạn. "Tôi nhìn thấy dây rơi xuống và tia lửa loé lên", Natacha Saint Fleur, một thanh niên 22 tuổi cho biết, báo Hà Nội mới đưa tin. 

Hiện hàng trăm người vẫn vây kín quanh các bệnh viện, nơi có nhiều nạn nhân đang được cấp cứu. Bộ trưởng Bộ Giao thông Rothchild Francis cho biết chính phủ đã làm mọi việc có thể để giúp đỡ các nạn nhân.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang