“Lễ hội gấu Teddy 2015”: Hành trình sẻ chia với những phận người không may mắn

author 14:43 05/11/2015

(VietQ.vn) - Với thông điệp “Hành trình sẻ chia”, Ban tổ chức “Lễ hội gấu Teddy 2015” mong muốn mọi người hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thân, bè bạn và những người kém may mắn trong xã hội.

Sáng ngày 4/11/2015, Côngty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã họp báo công bố chương trình “Lễ hội gấu Teddy 2015” sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM từ ngày 15/11/2015 đến 15/12/2015  do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm mang đến cho cộng đồng một sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Trung tâm thương mại Crescent Mall (30/11/2011 – 30/11/2015).

gauĐại diện Ban tổ chức, Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chia sẻ thông tin chi tiết về Lễ Hội Gấu Teddy 2015.

Với thông điệp “Hành trình sẻ chia”, Ban tổ chức “Lễ hội gấu Teddy 2015” mong muốn mọi người hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thân, bè bạn và những người kém may mắn trong xã hội. Chương trình sẽ có hai nội dung chính: trưng bày gấu Teddy và các hoạt động văn hóa, giải trí đi cùng sự kiện.

35 tượng gấu Teddy, có chiều cao từ 1,68m – 1,73m, được chia thành 4 nhóm (Gia đình, Toàn cầu, Cảm xúc, Học đường) sẽ được trưng bày tại Trung tâm thương mại Crescent Mall và khu vực Hồ Bán Nguyệt để phục vụ khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Những ngày trong tuần sẽ có các hoạt động như: Gấu Teddy phát kẹo cho các bé thiếu nhi; Vương quốc gấu Teddy (Teddy Town) được đặt ở tầngtrệt Crescent Mall, nơi trưng bày bộ sưu tập gấu Teddy đủ loại và rất nhiều những trò chơi, quà tặng dành cho các bé và gia đình …

gau 2Phần trình diễn của ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An mang lại không khí sôi động cho buổi họp báo Lễ Hội Gấu Teddy 2015.

Đặc biệt, vào những dịp cuối tuần, “Lễ hội gấu Teddy” sẽ thật sự nhộn nhịp với nhiều hoạt động hấp dẫn từ trong Crescent Mall đến cung đường Hồ Bán Nguyệt như: Biểu diễn âm nhạc đường phố với các ban nhạc đến từ Anh, Philippines,Việt Nam; Chiếu phim ngoài trời với những bộ phim hay và ý nghĩa về sự sẻ chia; Dã ngoại cùng Teddy với nhiều hoạt động vui chơi, dã ngoại dành cho các gia đình; Hội chợ Teddy với 50 gian hàng sách và các sản phẩm lưu niệm; …

Fanpage chính thức của “Lễ hội gấu Teddy” có tên Teddy Bear Festival 2015 (https://www.facebook.com/teddybearfestival2015/) sẽ là nơi cập nhật những thông  tin mới nhất về chương trình.  Đặc biệt, hướng đến tinh thần san sẻ yêu thương, Ban Tổ chức sự kiện “Lễ hội gấu Teddy 2015” đã quyết định trao tặng mỗi lượt like Fanpage Teddy Bear Festival 2015 là 500 đồng cho quỹ từ thiện chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ dành cho các bệnh nhi ung thư.

                                                                                                                                           Yến Thy

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang