Phóng viên VTV vô tình nói 'mất điện thoại' trên truyền hình trực tiếp

author 14:08 14/01/2015

(VietQ.vn) - Do lỗi đường truyền từ châu Âu mà phóng viên VTV thường trú tại đây đã vô tình nhắc lại câu “Mất điện thoại rồi” ngay trên sóng thời sự trực tiếp khiến người xem không khỏi bật cười.

Trong bản tin thời sự 19 giờ tối qua (13/1), khi BTV Hương Linh kết nối trực tiếp với phóng viên Lê Hồng Quang ở Brussels (Bỉ) để nói về chủ đề "Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo?". Khi BTV Hương Linh đặt câu hỏi thì không nhận được câu trả lời từ phía anh Lê Hồng Quang. Dường như phóng viên Lê Hồng Quang không nhận được tín hiệu mặc dù "đường tiếng" từ bên Châu Âu lại kết nối thành công trên sóng trực tiếp.

Chính sự cố lỗi đường truyền kết nối mà phóng viên Lê Hồng Quang không nhận ra mình đã lên sóng thời sự trực tiếp, anh tiếp tục nhắc lại vài lần câu "mất điện thoại rồi". Sau đó, đường tiếng truyền từ Châu Âu bị ngắt, nhưng người xem thời sự vẫn thấy rõ phóng viên Lê Hồng Quang vẻ mặt hốt hoảng, miệng lẩm bẩm, tay sờ soạng vào túi tìm vật gì đó.

Ngay lập tức, kĩ thuật viên VTV phải tắt tiếng của phóng viên Lê Hồng Quang còn BLV Hương Linh phải vội vàng thanh minh: “Xin lỗi, tín hiệu của chúng tôi bị trục trặc và chúng tôi sẽ nối điện thoại lại với anh Hồng Quang ngay sau đây”.

Phóng viên Lê Hồng Quang trên sóng truyền hình thời sự trực tiếp tối qua

Phóng viên Lê Hồng Quang trên sóng truyền hình thời sự trực tiếp tối qua. Ảnh minh họa

Sự việc phóng viên Lê Hồng Quang lỡ miệng nói "mất điện thoại" khiến khán giả xem đài bật cười và hầu hết đều tỏ ra thông cảm với sự cố này vì đường truyền điện thoại đôi lúc cũng gặp trục trặc. Bởi vì sau đó vài phút, cũng trong chương trình thời sự tối 13/1, biên tập viên Hương Linh kết nối với phóng viên Trần Hà – thường trú tại Mỹ cập nhật về tình hình xâm nhập, tấn công mạng cũng bị thất bại. Hai câu hỏi được đặt ra nhưng không nhận được câu trả lời.

BTV Hương Linh cũng lên tiếng: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới VTV, chuyện trục trặc tín hiệu như thế này là bình thường. Hình như từ hôm đứt cáp quang biển tín hiệu rất phập phù, không biết có phải đứt cáp là một lý do? Tín hiệu điện thoại mà mất thì có hình streambox cũng như không vì phóng viên sẽ không nghe được ở trường quay nói gì cả".

Phóng viên Lê Hồng Quang là phóng viên thưởng trú Đài truyền hình Việt Nam tại châu Âu, phụ trách đưa tin tức nổi bật về tình hình EU cũng như mỗi quốc gia châu Âu. Những ngày này, anh Lê Hồng Quang thường xuyên kết nối điện thoại đưa tin trực tiếp trên chương trình thời sự VTV do tình hình khủng bố đang lo ngại ở châu Âu hiện nay.

Thái Hà (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang