Lễ khai mạc World Cup 2018 tại Nga

author 19:05 14/06/2018

(VietQ.vn) - Lễ khai mạc World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) vào 20h tối nay (14/6).

Vào lúc 20h tối nay (14/6), Lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Nga). Ngay sau đó 2 giờ sẽ là trận thư hùng giữa chính đội chủ nhà Nga vs Ả rập Xê-út (Saudi Arabia).

Xem thêm: Kết quả tỷ số giữa Nga và Saudi Arabia giải Worl Cup 2018 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Lễ khai mạc World cup 2018 sẽ có sự tham gia của khoảng 500 vũ công, vận động viên thể hình, vận động viên nhào lộn biểu diễn các tiết mục hoành tráng mô tả về tất cả những gì tươi đẹp thuộc về nước Nga. Buổi lễ khai mạc sẽ khép lại với màn bắn pháo hoa rực rỡ.

So với trước đây, Lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ tập trung chủ yếu vào các hoạt động âm nhạc và diễn ra gần gũi hơn với trận đấu mở màn Nga vs Saudi Arabia.

 Sân vận động Luzhniki được thắp sáng bằng màu cờ của nước Nga. Ảnh CAND

Được biết, ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Anh - Robbie Williams và ca sỹ nổi tiếng của nước chủ nhà - Aida Garifullina sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc. Huyền thoại bóng đá Brazil từng vô địch World Cup 1994 và 2002 - Ronaldo cũng góp mặt, đại diện cho "vinh quanh bóng đá mà tất cả các cầu thủ hy vọng sẽ giành được trên đất Nga".

Bên cạnh buổi lễ chính trên sân vận động Luzhniki, sẽ có một buổi hòa nhạc khác diễn ra tại Quảng trường Đỏ ở Moscow, với sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc như Placido Dominguez hay Juan Diego Flores.

Bài hát chính thức của World Cup 2018 là Live It Up sẽ được thực hiện trong buổi khai mạc World Cup 2018 bởi Will Smith, Nicky Jam và ca sĩ người Albania Kosovo là Era Istrefi.

Sân vận động Luzhniki có sức chứa 80.000 chỗ ngồi, từng là địa điểm diễn ra chung kết Champions League 2008 giữa MU và Chelsea. Đây cũng là sân vận động đã tổ chức rất nhiều buổi hòa nhạc lớn của Red Hot Chili Peppers, Michael Jackson, Madonna hay Metallica.

Bảo Lâm

Những quán cafe bóng đá lý tưởng dành cho giới trẻ trong mùa World Cup 2018(VietQ.vn) - Người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi World Cup trong bầu không khí giao lưu, sôi động tại các quán cafe bóng đá nổi tiếng dưới đây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang