Lê Lưu Quang Minh - MC trẻ tài năng nhưng bạc mệnh

author 16:53 28/07/2015

(VietQ.vn) - MC trẻ Lê Lưu Quang Minh sau gần 2 tuần nằm điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vì bị suy gan cấp đã vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 12h50' trưa 28/7.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, MC trẻ Lê Lưu Quang Minh sau gần 2 tuần nằm điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vì bị suy gan cấp đã vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 12h50' trưa 28/7. MC Nguyên Khang cho biết chiều qua MC trẻ Lê Lưu Quang Minh đã được gia đình đưa về nhà.

Theo đó, các bác sĩ dặn gia đình theo dõi tình hình sức khỏe, huyết áp của Minh nếu qua đêm vẫn ổn định thì nên đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, mong muốn của bác sĩ và gia đình và bạn bè đã hết hy vọng vì sức khỏe của Minh yếu dần.

Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) được phát hiện mang bệnh suy gan dẫn đến suy thận. Ngày 18/7 anh nhập viện và được đưa vào khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn. 

MC Lê Lưu Quang Minh ra đi chỉ sau 1 tuần phát bệnh

MC Lê Lưu Quang Minh ra đi chỉ sau 1 tuần phát bệnh. Ảnh: FBNV

Một tuần nhập viện, Quang Minh được bác sĩ lọc máu, nhưng bệnh tình chuyển biến phức tạp vì phát thêm triệu chứng suy gan. Trong quá trình lọc máu, anh bị xuất huyết bao tử. Nam MC được đặt ống thở do hô hấp khó khăn, Zing News đưa tin. 

Trên mạng lan truyền thông tin nam MC nguy kịch vì dùng thuốc tăng cơ. Nói về vấn đề này, bà Loan - mẹ Quang Minh cho hay, trước khi phát hiện suy gan, Minh có dùng sữa tăng cơ, loại thuốc kích thích cơ uống trong điều kiện tập luyện thường xuyên mới có tác dụng, nhưng con trai bà lại uống hàng ngày mà không tập đều nên có thể đây là nguyên nhân khiến bệnh trầm trọng hơn.

Sinh 1988, Lê Lưu Quang Minhcó nickname là Dế Minh đến với nghề MC sau khi tốt nghiệp Đại học Hoa Sen TP. HCM. Năm 2009, Quang Minh từng tham dự cuộc thi Cầu Vồng và là 1 trong 4 gương mặt đại diện miền Nam được lọt vào vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang