Lễ mừng công U23 Việt Nam tổ chức ở sân Mỹ Đình, người hâm mộ được vào miễn phí

authorHà Thúy 07:15 26/01/2018

(VietQ.vn) - Bộ VH, TT&DL chủ trì lễ đón và mừng công U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Người hâm mộ được vào miễn phí.

Thông tin riêng của VietNamNet, U23 Việt Nam sẽ huỷ toàn bộ vé về nước mà mình đã mua. Thay vào đó, một hãng hàng không Việt Nam dùng chuyên cơ đưa thầy trò HLV Park Hang Seo về nước sớm hơn nửa ngày so với kế hoạch ban đầu.

Theo kế hoạch, sau khi có chuyên cơ riêng đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu, Trung Quốc, toàn đội sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài khoảng 12h trưa 28/1. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo về nước vinh quy bái tổ sớm hơn nửa ngày.

le-mung-cong-u23-viet-nam-to-chuc-o-san-my-dinh-nguoi-ham-mo-duoc-vao-mien-phi

 Thầy trò HLV Park sẽ được đón tiếp nồng nhiệt ở quê nhà trong ngày về nước. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với VietNamNet, Chánh văn phòng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Thái Bình cho biết: “Chúng tôi lường trước sẽ có rất đông người hâm mộ ra sân bay đón đội tuyển U23 Việt Nam, nên an ninh sẽ được đặt lên hàng đầu.

Cũng theo ông Bình, Bộ VH, TT&DL chủ trì lễ đón và mừng công U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 18h. Người hâm mộ được vào sân miễn phí. Trong lễ mừng công, người hâm mộ còn được giao lưu với các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Còn trong ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, sân Mỹ Đình sẽ bố trí 6 màn hình cỡ lớn (4 trong sân và 2 ngoài sân) để chiếu trực tiếp phục vụ người dân.

Bản tin Tiêu dùng: Ngoài đào, quất Tết 2018 thị trường có thêm chanh bonsai và nuôi chim công cảnhBản tin Tiêu dùng hôm nay sẽ chuyển tới quý vị thông tin về thị trường sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với nhiều cây kiểng và thú cưng 'siêu mới' nhưng khá đắt đỏ như nuôi chim công hay trồng chanh bonsai.

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết đang xin ý kiến Bộ VHTT&DL về việc cho phép U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt mui trần.

“Dù có vô địch giải U23 châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành. Đây là ý tưởng của ông Võ Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch VPF”, ông Gụ nói.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang