Lê Phương: 'Tôi đã tìm được người thực sự yêu mình'

author 13:01 09/11/2016

Lê Phương chia sẻ bạn trai kém 7 tuổi sẵn sàng vượt qua dư luận để yêu thương, che chở cô và cả hai đang chuẩn bị đám cưới.

- Sắp kết hôn nhưng chị và người yêu giữ kín mọi thông tin về tin vui. Vì sao thế?

- Mọi chuyện trong cuộc sống của tôi từ trước đến giờ đều rõ ràng nên tôi không có gì phải che giấu hay úp mở. Đúng là chúng tôi đã tính đến chuyện kết hôn nhưng tôi chưa công bố thông tin vì chưa đúng thời điểm. Đến lúc mọi điều thật chắc chắn tôi sẽ chia sẻ tin vui.

Từ khi hẹn hò với bạn trai, tôi đã đăng tải hình ảnh mình và anh ấy trên trang cá nhân. Với tôi, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức, quan trọng là sau này chúng tôi sống với nhau như thế nào.

Lê Phương sinh năm 1985. Chồng sắp cưới của cô tên Phạm Trung Kiên. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Mới yêu nhau hơn 7 tháng, vì sao chị và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân?

- Tôi và anh Kiên từng gặp nhau nhiều lần khi tham gia các chương trình giải trí. Nhưng đến khi chúng tôi cùng tham gia chuyến tàu ra Trường Sa vào tháng 4 năm nay, cả hai mới nhận ra mối duyên này. Khi về đến đất liền, chúng tôi bắt đầu vun đắp cho mối quan hệ này và để tình cảm phát triển tự nhiên.

Ở tuổi của tôi, nhất là khi tôi đã trải qua quá nhiều chuyện, gần như đỉnh điểm bi kịch cuộc sống gia đình. Giờ tôi nhận ra được ai là người thật sự tốt của mình, đâu là người giả tạo. Nghệ sĩ vốn đa cảm nên tôi thiên về tình cảm hơn. Có những người  giàu nhưng ở bên họ tôi không có cảm xúc, không thể mở lòng chia sẻ được. Bạn trai cho tôi cảm giác an toàn. Tình thương của anh lúc nào cũng đong đầy như ban đầu. Từ khi biết, quen và yêu nhau, tôi thấy mình tươi mới, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc. Tôi tin mình tìm thấy được người sẵn sàng che chở hai mẹ con tôi, vượt qua rào cản của dư luận để cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới.

Điều gì ở bạn trai khiến chị yêu trở lại sau đổ vỡ?

- Anh Kiên là người coi trọng gia đình hơn công việc, bao gồm sự trách nhiệm, sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Tôi cần người đàn ông bảo bọc, che chở cho sự yếu đuối bên trong tôi. Dù tôi có mạnh mẽ, bạo dạn nói năng, tranh luận kịch liệt với người khác, tôi vẫn cần một bờ vai tựa vào. Phần lớn sự đổ vỡ là do hai bên không chia sẻ được với nhau, không nói ra được suy nghĩ của mình mà cứ đánh đố, im lặng rồi bắt đối phương phải hiểu, hoặc cái tôi quá lớn để không bao giờ hạ mình cầu hòa, nhận lỗi, thông cảm cho nhau. Tôi và bạn trai có thể nói chuyện với nhau từ sáng đến tối, chuyện gì cũng được. Trong mối quan hệ này, chúng tôi giúp đỡ, sẵn sàng hỗ trợ nhau để cùng tiến bộ.

Tôi sợ cảnh khi muốn đóng một bộ phim nào đó, người bạn đời bảo không thích tôi đóng với diễn viên A, B... hoặc không cho đi diễn xa. Đó là điều tối kỵ trong một mối quan hệ tình cảm hay hôn nhân. Bạn trai tôi là người sống có nguyên tắc nên tôi cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng dù anh ấy đi bất cứ đâu. Ngoài ra, anh Kiên có bản tính nhân hậu, rất yêu động vật. Ở bên người như vậy, tôi thấy ấm áp.

- Sự chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng thế nào đến tình cảm của cả hai?

- Sự chênh lệch tuổi tác là điều giúp chúng tôi bổ sung những điểm mạnh cho nhau. Một số người cứ dùng từ "phi công" với "bà già" để nói về mối quan hệ của chúng tôi. Điều đó có thể đúng khi người đàn ông sống nhờ vào người phụ nữ, không có vị trí nào trong xã hội. Mối quan hệ chúng tôi không như vậy, bạn trai tôi có công việc ổn định. Chúng tôi hoàn toàn độc lập về kinh tế.

- Mối quan hệ của người yêu chị và bé Cà Pháo - con trai của chị với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan - ra sao?

- Tình thương của anh ấy dành cho con trai tôi như thế nào thì cần thêm thời gian nữa để hiểu rõ. Hiện tôi chỉ thấy anh ấy tạo được mối quan hệ tốt với con tôi. Khi nghe điện thoại của tôi, câu đầu tiên bé hỏi là về anh Kiên. Khi gặp nhau, cả hai đùa giỡn rất thân mật. Tôi và mẹ thương bé Cà Pháo rất nhiều nên đôi lúc không cứng rắn trong cách dạy dỗ. Anh Trung Kiên lại làm được điều tôi không làm được là khiến con trai tôi nghe lời.

Có một lần bé làm sai, tôi yêu cầu phải nói lời xin lỗi bà ngoại nhưng con tôi cứng đầu. Tôi không biết anh Kiên thủ thỉ gì trong tai bé mà nó liền chạy tới xin lỗi bà. Tôi rất ngạc nhiên và gặng hỏi. Anh ấy chỉ mỉm cười: "Chuyện của những người đàn ông, em biết làm gì". Tôi tạo điều kiện cho bạn trai và bé Cà Pháo có không gian riêng với nhau để bé dần cảm nhận được sẽ có một người cha mới bên cạnh.

Lê Phương thường chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân.

Chị làm gì để gia đình bạn trai chấp nhận con dâu từng đổ vỡ hôn nhân?

- Tôi không cố làm gì cả mà để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất. Tôi yêu thương bạn trai chân thành. Gia đình anh ấy nhận ra điều đó. Khi họ coi trọng tình cảm, họ sẽ đón nhận tôi, còn nếu mọi người cần điều khác tất nhiên tôi có làm gì cũng không giải quyết được. Chúng tôi chứng minh với gia đình hai bên rằng chúng tôi nghiêm túc đến với nhau chứ không phải cảm xúc bồng bột. Với tôi, điều quan trọng hiện tại là gia đình hai bên biết nhau, tin tưởng, ủng hộ cho mối quan hệ này.

Sau khi kết hôn chị có dự định gì trong cuộc sống riêng và công việc?

- Tôi nghĩ tôi sẽ sinh thêm một đứa con nữa để cả hai cùng thấy có trách nhiệm trong việc xây dựng gia đình. Hiện tại chúng tôi phấn đấu trong công việc và thậm chí cố gắng hết sức để có cơ ngơi riêng cho con cái mình sau này.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang