Liveshow Lệ Quyên đêm 8/3 cháy vé, phải tổ chức thêm đêm thứ 2

author 18:12 06/03/2016

(VietQ.vn) - Lệ Quyên - ca sĩ được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" đã gây nên một cơn sốt vé vào dịp 8/3 năm nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VOV, dù chọn địa điểm tổ chức ở nơi rộng và lớn nhất Hà Nội như Trung tâm Hội nghị quốc gia nhưng cái tên Lệ Quyên chưa bao giờ lại khiến cơn sốt vé đẩy lên cao trào như hiện tại.

Sau hơn 1 tuần bán vé, live concert Lệ Quyên ngày 8/3 đã rơi vào tình trạng cháy vé và nhà tổ chức là công ty Đông Đô show phải tức tổ chức thêm đêm thứ 2 vào ngày 9/3.

Theo ban tổ chức chương trình, đêm diễn thứ 2 về cơ bản nội dung không khác đêm đầu 8/3 là mấy. Về phía khách mời vẫn có Quang Dũng, Quang Lê, Lê Hiếu đồng hành với Lệ Quyên. Chỉ có một thay đổi đó là thay vì Minh Tuyết như đêm đầu, ca sĩ Tóc Tiên sẽ xuất hiện trong đêm thứ 2.

Liveshow Lệ Quyên bất ngờ cháy vé tối 8/3

Liveshow Lệ Quyên bất ngờ cháy vé tối 8/3

 

Lần đầu tiên, Lệ Quyên sẽ song ca cùng Minh Tuyết, người bạn trở về từ hải ngoại. Nếu trước đây, khán giả đã được nhiều lần nghe Minh Tuyết thể hiện những ca khúc “hit” của Lệ Quyên thì tới chương trình lần này, hai giọng ca ấy cùng đứng chung trên một sân khấu.
Ngoài Minh Tuyết, chương trình còn có sự tham gia của các nam ca sĩ: Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, Lê Hiếu. Tuy nhiên, Lệ Quyên cho biết chị sẽ “độc thoại” trong phần thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, báo Thanh Niên đưa tin. 
“Đó là những ca khúc mà tôi nhớ về kỷ niệm tuổi thơ khốn khó. Đó là những cái tết của thời bao cấp mà gia đình Hà Nội nào cũng có vài bông thược dược, lay ơn… Có lẽ tôi sẽ khóc mà khán giả cũng sẽ khóc”, Lệ Quyên nói.

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang