Lệ Quyên mang trọng trách lên đường đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

authorHòa Lê 10:13 17/11/2015

(VietQ.vn) - Cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia 2015 là cuộc thi mà Lệ Quyên vinh dự đại diện Việt Nam tham gia khi đạt giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015.

Theo báo Dân Trí đưa tin, tối ngày 16/11, Lệ Quyên – Á khôi 2 cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2015 đã chính thức lên đường đến Ba Lan để tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa Hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2015.  Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi “đánh mạnh” ở khả năng trình diễn trên sân khấu, phong thái tự tin khi đi catwalk cùng sự tự tin, năng nổ ở các hoạt động bên lề. Điều này được Lệ Quyên thể hiện rất rõ trong Mis Grand International 2015 tại Thái Lan những ngày vừa qua.

Lệ Quyên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015Lệ Quyên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Năm nay, Miss Supranational 2015 diễn ra từ ngày 16/11 đến 04/12/2015. Trong đó, các thí sinh từ khắp thế giới sẽ tập trung về Ba Lan trong 2 ngày 16 & 17/11/2015. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều buổi chụp hình (photoshoot), tham quan các thành phố nổi tiếng của Ba Lan như thủ đô Warsaw, Wieniawa, Krynica –Zdroj. Ngoài ra, người đẹp khắp thế giới sẽ tham gia trình diễn nhiều chương trình Fashion show tại Ba Lan, dự tranh phần thi trang phục truyền thống vào ngày 21/11 trước khi tham gia phần thi bán kết vào 29 & 30/11 cũng như đêm chung kết vào 04/12/2015.

Lệ Quyên không chỉ sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể khá chuẩn 83-59-93, Lệ Quyên còn được biết đến với việc từng thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô từng vào vai Lệ Hiền trong vở kịch “Vòng xoáy nghiệt ngã” và được đánh giá là có tài diễn xuất. Với gương mặt góc cạnh và sắc sảo, Lệ Quyên được xem là sở hữu vẻ đẹp năng động và hiện đại, phù hợp với nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trở về từ Thái Lan sau khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2015, Lệ Quyên đã có 2 tuần lễ chạy đua với thời gian để chuẩn bị mọi thứ cho hành trình quan trọng nhất trong năm của cô. Trong suốt tuần cuối cùng trước ngày lên đường, Lệ Quyên đã có những phần thử trang phục truyền thống và dạ hội. Theo đó, người đẹp lựa chọn áo dài của NTK Thuận Việt cho phần trình diễn trang phục truyền thống tại Ba Lan sắp tới. Về phần dạ hội, NTK Hoàng Minh Hà sẽ là người phụ trách trang phục dự thi chính thức trong đêm thi đánh giá sơ loại diễn ra vào ngày 29 và 30/11 cũng như đêm chung kết chính thức vào ngày 04/12/2015. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng chuẩn bị thêm những “bộ cánh” lộng lẫy, trang phục đời thường, trang phục váy cocktail với sự hỗ trợ của NTK Vincent Đoàn, NTK Adrian Anh Tuấn.

Lệ Quyên còn được biết đến với việc từng thử sức ở lĩnh vực nghệ thuậtLệ Quyên còn được biết đến với việc từng thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật

Theo báo Thanh Niên dẫn lời Lệ Quyên cho biết, người đẹp thẳng thắn nhìn nhận: “Từng tham gia cuộc thi Miss Grand International, Lệ Quyên hiểu quan niệm về vẻ đẹp đôi khi cũng có sự khác biệt ở cách nhìn của các giám khảo. Quyên nghĩ có đạt thành tích cao hay không cũng một phần cần đến yếu tố may mắn nữa. Không nói trước được điều gì nhưng chắc chắn Lệ Quyên sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự tin yêu và ủng hộ của khán giả.”.

Hòa Lê (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang