Lệ Quyên mê hoặc khán giả Quy Nhơn với 'Chút tình cho biển'

author 15:12 31/07/2017

(VietQ.vn) - Khán giả của thành phố biển đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những màn trình diễn điệu nghệ, đong đầy cảm xúc trong đêm nhạc “Chút tình cho biển” diễn ra tối ngày 29/7 tại FLC Quy Nhơn.

"Chút tình cho biển" là sự hội ngộ của hơn 30 ca khúc trữ tình ở nhiều dòng thời gian khác nhau, từ những bản nhạc xưa đầy hoài niệm như "Xót xa"; "Giọt lệ sầu"; "Thành phố buồn"; "Nếu chúng mình cách trở"; "Tình lỡ"; ... cho đến những tình khúc mang âm hưởng hiện đại hơn như "Dạ khúc" ; "Biển cạn"; "Và con tim đã vui trở lại".

Nhưng dù ở bất cứ dòng thời gian nào, những ca khúc ấy cũng khiến nhiều thế hệ khán giả Quy Nhơn phải thổn thức, khi cất lên tiếng ca về tình yêu - thứ cảm xúc phức tạp nhất và cũng mê đắm nhất của nhân loại.

Hơn 3 tiếng đồng hồ, Lệ Quyên cùng các ca sỹ khách mời đã hát với tất cả trái tim để mang tới cho 1.200 khán giả của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn một bữa tiệc âm thanh tuyệt đẹp.

Lệ Quyên dẫn dắt chương trình bằng giọng ca đầy nội lực. Cô thổi hồn trong từng câu hát, nắn nót trong những nốt trầm và buông lơi chấp chới với những quãng ngân dài đầy mùi mẫn.

Không uỷ mị, sướt mướt, chất giọng trầm khàn đặc biệt của Quyên mang đến cho nhạc xưa một âm hưởng khác biệt, với chất "sến" được tiết chế đúng điệu để kết hợp hài hoà trong những kỹ thuật thanh nhạc mới. Không khó hiểu khi nhiều người hâm mộ đã gọi là Quyên là "nữ hoàng bolero" hiện đại của Việt Nam.

Đêm nhạc có sự góp mặt của những ca sỹ trẻ tên tuổi như Thu Hằng, Triều Quân, Mạnh Đồng, Quốc Thiên - những giọng ca bước ra từ các cuộc thi Bolero gần đây và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Họ đã có một đêm diễn xuất sắc, khi thể hiện trọn vẹn, đủ đầy sự sâu lắng của dòng nhạc trữ tình đầy cảm xúc.

Sự xuất hiện của nữ ca sỹ Hiền Thục khiến khán phòng hội nghị của FLC Quy Nhơn trở nên sôi động. Cặp bài trùng Lệ Quyên - Hiền Thục tạo ra sự đối lập thú vị về mặt phong cách trên sân khấu: Trong khi một người quyến rũ, đằm thắm thì người kia trẻ trung, ngọt ngào như một nàng công chúa. Tuy nhiên, khi họ cùng hoà chung tiếng ca trong một ca khúc "Dạ khúc" thì bất cứ sự khác biệt nào cũng hầu như tan biến.

Khán giả vỡ oà trong sự nồng nàn khắc khoải của một trong những khúc tình ca nổi tiếng nhất của làng nhạc trẻ Việt Nam.

Xen kẽ trong từng ca khúc, MC Mỹ Lan và MC Mạnh Cường tung hứng chương trình bằng lối dẫn chuyện hài hước, duyên dáng. Đêm nhạc ngày càng trở nên thăng hoa trong những câu chuyện nhỏ, những chia sẻ tự nhiên, thân mật của các ca sỹ. Có lẽ chính không gian trình diễn tuyệt diệu, tràn đầy cảm hứng giữa phố biển thanh bình của FLC Quy Nhơn đã góp phần làm nên sự thăng hoa đó.

Trở lại Quy Nhơn lần này đối với Lệ Quyên là một cú hích trước thềm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Với Lệ Quyên, mảnh đất Quy Nhơn đầy nắng gió với tiếng sóng vỗ đêm ngày luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng cô.

"Nữ hoàng Bolero" không giấu được cảm xúc của mình khi thổ lộ ngay trên sân khấu: "Đã từng biểu diễn ở nhiều nơi nhưng vẻ đẹp của FLC Quy Nhơn thực sự khiến Quyên choáng ngợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hát giữa một không gian đẹp và lãng mạn như thế này? Năm sau sẽ là liveshow kỷ niệm 20 năm ca nhạc của Quyên, Quyên ước gì có thể đứng trên sân khấu của FLC trong sự kiện trọng đại đó và rất nhiều sự kiện khác nữa".

Nữ ca sỹ hài hước chia sẻ thêm, cô mong được FLC mời hát thật nhiều để có thể sở hữu một căn villa giữa thiên đường nghỉ dưỡng này. "Hy vọng có thể quay về FLC Quy Nhơn sau mỗi chuyến lưu diễn để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nơi đây", Lệ Quyên chia sẻ.

Với FLC Quy Nhơn, thành phố biển hiền hoà đang dần trở thành một điểm hẹn văn hoá mới với hàng loạt chương trình xuất sắc như đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển”, đêm bán kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, liveshow Đàm Vĩnh Hưng, Tình ca Bolero... Và "Chút tình cho biển" chính là món quà ý nghĩa tiếp theo mà FLC gửi tặng Quy Nhơn nhân dịp kỷ niệm 1 năm quần thể FLC Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành (30/7/2016 - 30/7/2017).

Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao 464 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố trong top đẹp nhất châu Á, học viện golf, bệnh viện và trường học quốc tế, khu công viên động vật hoang dã và nhiều tiện ích khác.

Từ khi được đưa vào hoạt động, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này đã góp phần thúc đẩy lượng khách du lịch tới Bình Định tăng lên 3,2 triệu lượt trong năm 2016 và dự kiến đạt 4 triệu lượt trong năm 2017.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang