Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp QUIN

author 16:51 13/04/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 12/4, Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Mỹ phẩm Moon Beauty chính thức công bố 5 sản phẩm mới thuộc Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp QUIN.

Chị Nguyễn Quỳnh Liên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Mỹ phẩm Moon Beauty, chủ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp QUIN 

Chị Nguyễn Quỳnh Liên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Mỹ phẩm Moon Beauty, đồng thời là chủ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp QUIN đã có 5 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Khởi nghiệp với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, chị Nguyễn Quỳnh Liên đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm thân thiện với phụ nữ Việt và nỗ lực không ngừng để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Việt Nam.

Chính vì niềm đam mê và nỗ lực dành cho ngành mỹ phẩm Việt Nam, chị Nguyễn Quỳnh Liên cùng cộng sự đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp QUIN bao gồm 5 sản phẩm chủ đạo, tạo nên bộ sản phẩm dưỡng da hoàn hảo dành cho chị em. Bộ 5 sản phẩm bao gồm: Serum collagen Quin; Sữa tắm Trắng hàng ngày Quin; Sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn Quin; Tắm trắng tuyết đá Quin; Toner - Nước hoa hồng Quin

Chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm mới, chủ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp QUIN - chị Nguyễn Quỳnh Liên cho hay: “5 năm có mặt trên thị trường và không ngừng phấn đấu, Moon Beauty đã có chỗ đứng trong lòng nhiều phụ nữ. Với các sản phẩm mới này sẽ là bước đột phá mới trong lĩnh vực làm đẹp. Và đây cũng chính là nơi tôi gửi gắm niềm đam mê của mình. Tôi tin rằng, với tình yêu mà mọi người đã dành cho Moon Beauty từ trước tới nay, chắc chắn, bộ sản phẩm mới này sẽ không phụ lòng mong đợi của mọi người”.

QUIN là dòng mỹ phẩm cao cấp, được sản xuất bằng công nghệ và công thức hiện đại, sử dụng các nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Dòng mỹ phẩm này là bộ sản phẩm dưỡng da hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt mỹ phẩm cao cấp QUIN:

Mỹ phẩm cao cấp QUIN bao gồm 5 sản phẩm chủ đạo, tạo nên bộ sản phẩm dưỡng da hoàn hảo dành cho chị em 
Tổng Giám đốc Nguyễn Quỳnh Liên trao chứng nhận cho các đại lý xuất sắc
Dịp này có 13 Tổng đại lý mỹ phẩm Moon Beauty được vinh danh
Sự kiện quan trọng có sự góp mặt của nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc 
Tín đồ mỹ phẩm Moon Beauty chụp hình cùng ca sỹ Ưng Hoàng Phúc 

 Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang