Lệ Rơi 'đòi thách thức' Trấn Thành, Việt Hương

author 11:05 08/04/2015

(VietQ.vn) - 'Hiện tượng' Lệ Rơi càng ngày càng khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia vào một bộ phim truyền hình. Mới đây, anh lại tiếp tục gây chú ý khi tham gia 'Thách thức danh hài' của Trấn Thành và Việt Hương.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Vietnamnet, sau khi bất ngờ nổi tiếng vì giọng hát 'có một không hai' của mình, Lệ Rơi đang tìm cách từng bước đặt chân vào showbiz. Cuối năm ngoái, chàng nông dân trồng ổi tham gia một bộ phim truyền hình. Và mới đây nhất, anh lại góp mặt trong một chương trình có tên "Thử thách danh hài".

Đến với chương trình này, Lệ Rơi sẽ phải đối mặt với hai vị giám khảo khó tính Trấn Thành và Việt Hương. Nhiệm vụ của Lệ Rơi là phải làm cho một trong hai danh hài bật cười trong vòng một phút để nhận phần thưởng.

Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Lệ Rơi cho biết mình đã hoàn thành nhiệm vụ và không phải ra về tay trắng. Sự xuất hiện của Lệ Rơi bên cạnh nhiều nhóm hài trẻ cho thấy sự "lấn sân" của anh chàng sang lĩnh vực hài kịch. Được biết, Lệ Rơi sẽ là một trong những thí sinh của Thách thức danh hài mùa đầu tiên, theo tin từ báo Dân Việt.

Lệ Rơi bắt đầu lấn sân sang hài kịch khi tham gia 'Thách thức danh hài'

Lệ Rơi bắt đầu lấn sân sang hài kịch khi tham gia 'Thách thức danh hài'

Lệ Rơi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi xuất hiện. Đặc biệt, anh rất được giám khảo Trấn Thành chú ý khiến nhiều người tò mò không biết liệu Lệ Rơi có khiến giám khảo Trấn Thành và Việt Hương cười để rinh giải thưởng 100 triệu đồng.

Thanh Niên ghi nhận, "Thách thức danh hài" được sản xuất dựa trên format "Crack them up" của Ukraina, gồm 5 vòng thi. Ở mỗi vòng thí sinh có khoảng thời gian là 1 phút để trình diễn và làm cho ban giám khảo (gồm Trấn Thành và Việt Hương) phải bật cười là chiến thắng.

Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền lựa chọn dừng lại hoặc chơi tiếp. Nếu dừng lại, thí sinh sẽ ra về với số tiền có được. Còn trong trường hợp chơi tiếp, giải thưởng thí sinh nhận được có thể cao hơn hoặc không có gì.

Ở mỗi vòng thắng cuộc như vậy, thí sinh sẽ nhận được số tiền thưởng khởi điểm là 2 triệu đồng và tăng dần cho đến vòng thi thứ 5 là 100 triệu đồng. Được biết, kể từ khi casting vòng loại, đến nay có hơn 1.000 thí sinh đăng kí ứng tuyển ở khắp mọi miền đất nước và chương trình đã chọn ra hơn 150 thí sinh vào vòng ghi hình. 

Lệ Rơi sẽ làm mọi cách để thách thức hai danh hài kỳ cựu Việt Hương, Trấn Thành

Lệ Rơi sẽ làm mọi cách để thách thức hai danh hài kỳ cựu Việt Hương, Trấn Thành

Về phía Trấn Thành, anh cũng giải đáp thắc mắc của nhiều phóng viên khi cùng lúc ngồi ghế giám khảo của hai chương trình hài có format gần như tương tự nhau là 'Cười xuyên Việt' và 'Thách thức danh hài'. Tuy nhiên, theo Trấn Thành, Cười xuyên Việt là cuộc thi nhằm tìm kiếm những diễn viên hài, có tài năng biểu diễn.

Còn 'Thách thức danh hài' là một gameshow dành cho những người có khiếu hài hước, có tài năng thông minh, có thể khiến người khán bật cười trước những ý tưởng biểu diễn của mình. 'Thách thức danh hài còn có sự tham gia của Trung Dân, Cát Phượng trong vai trò cố vấn chương trình.

Đại Nghĩa sẽ đảm nhiệm vai trò MC. Chương trình gồm 13 tập sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 21h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 15/4 tới.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang