Lệ Rơi đột ngột đòi rút khỏi gameshow truyền hình vì 'bão' dư luận

author 09:00 26/04/2015

(VietQ.vn) - Lệ Rơi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Nhưng mới đây, anh lại đăng một video với nguyện vọng cắt bỏ phần thi vì áp lực dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Tin tức từ Zing News, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Thách thức danh hài" tổ chức tháng 4 vừa qua, "hiện tượng mạng" Lệ Rơi xuất hiện với tư cách thí sinh tham gia để tranh giải thưởng 100 triệu đồng. Anh chia sẻ mình đến với cuộc thi để thử thách bản thân cũng như xem khả năng diễn xuất đến đâu.

Nhiều người xem cũng mong chờ được thưởng thức phần thi của anh chàng trước mặt 2 nghệ sĩ Trấn Thành - Việt Hương cùng các khán giả sẽ như thế nào. Tuy nhiên, khi chương trình vừa phát sóng đến tập thứ 2, Lệ Rơi bất ngờ đăng tải đoạn video và status trên trang cá nhân với nguyện vọng phần thi của mình tại Thách thức danh hài được ban tổ chức cắt bỏ.

Lệ Rơi bày tỏ sự buồn phiền khi bị dân mạng chỉ trích kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Mong mọi người xem xong clip sẽ có cái nhìn rộng mở hơn với Lệ. Ai cũng có ước mơ cả thôi, các bạn antifan, các bạn cũng hãy buông tha Lệ đi".

Lệ Rơi  bất ngờ đăng video đòi cắt bỏ phần thi trên truyền hình

Lệ Rơi bất ngờ đăng video đòi cắt bỏ phần thi trên truyền hình

Lệ Rơi cho biết: "Lệ rất đau đầu và buồn khi mình chụp hình cùng anh Trấn Thành và chị Việt Hương có rất nhiều ý kiến thế này thế kia. Chương trình Thách thức danh hài đã mang đến niềm vui và sự trải nghiệm cho Lệ chứ không phải Lệ muốn dấn sân showbiz".

"Lệ chưa có ý định bước chân vào showbiz mà chỉ muốn trải nghiệm,học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Ai cũng có ước mơ nhỏ nhoi. Các bạn có thể ước mơ thành triệu phú. Còn Lệ chỉ cần ước mơ trở thành một diễn viên nhỏ nhoi mang niềm vui đến mọi người. Thật sự các bạn làm cho Lệ rất buồn".

Anh chia sẻ với giọng nói nghẹn ngào: "Mong rằng các bạn hãy buông tha cho Lệ. Mong các anh chị ban tổ chức khi xem đoạn clip này, hãy cắt bỏ phần ghi hình của em vì em thấy có quá nhiều ý kiến trái chiều và không muốn hình ảnh của mình khi lên sóng sẽ làm ảnh hưởng nhà sản xuất".

Rất nhiều người chờ đợi phần thi của Lệ rơi trong 'Thách thức danh hài'

Rất nhiều người chờ đợi phần thi của Lệ rơi trong 'Thách thức danh hài'

Người Đưa Tin cho biết, chàng trai gây sốt trên mạng cũng cho biết thời gian qua có rất nhiều fanpage giả mạo anh, lập ra để "làm điều bất chính". Anh khẳng định mình chưa từng lập fanpage nào khác, ngoại trừ fanpage mang tên "Góc Nhìn Lệ Rơi" để nói lên những thực trạng trong xã hội và showbiz.

Về vấn đề này, đại diện sản xuất gameshow Thách thức danh hài vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận. Phía nhà tổ chức cho biết thêm họ vẫn chưa thể thể liên lạc với Lệ Rơi. Trước đó, Lệ Rơi từng bị fan của Trấn Thành ném đá dữ dội khi chàng diễn viên chia sẻ bức ảnh họ chụp cùng nhau trên trang cá nhân.

Lệ Rơi được khán giả biết đến việc cover các bài hát hit trên thị trường với chất giọng khá khó nghe cùng với ngoại hình và diễn xuất ngây ngô, đậm chất nông dân. Các clip cover của anh luôn thu hút lượt xem cao cùng nhiều bình luận và chia sẻ trên diễn đàn giải trí.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang