Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 là ai?

author 17:25 16/08/2016

(VietQ.vn) - Lê Thanh Thúy là Hoa hậu được xướng tên vào tối ngày 14/8 - đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 tại Kariya – Aichi - Nhật Bản.

Bà chủ hệ thống Spa đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016

Người đẹp đã đăng quang ngôi vị cao nhất trên đấu trường nhan sắc Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 là nữ doanh nhân Lê Thanh Thúy - bà chủ của một hệ thống Spa tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Thanh Thúy được biết đến là người đẹp có tấm lòng nhân ái, luôn mong muốn được góp một phần công sức để giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình nên đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện. Năm 2015, cô liên tục được vinh danh: Doanh Nhân tấm lòng vàng 2015, Doanh Nhân Sáng Tạo 2015,  Á Khôi Duyên Dáng Doanh Nghiệp Việt 2015, Cúp Vàng Asean 2015.

Năm 2016, cô nằm trong Top 10 CEO EXCELLENT 2016 do tổ chức Quốc tế QMS đánh giá và Tạp chí Châu Á Thái Bình Dương khen tặng cấp giấy chứng nhận.

 Người đẹp tài năng Lê Thanh Thúy

Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các Nữ Doanh Nhân Người Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn Châu Á. Đồng thời giới thiệu hình ảnh của người Nữ Doanh Nhân Việt ra cộng đồng Quốc tế.

Đêm chung kết đã diễn ra vào tối ngày 14/8 tại Kariya – Aichi - Nhật Bản, sự xinh đẹp cùng tài năng và khả năng ứng xử khéo léo đã giúp cho Doanh nhân Lê Thanh Thúy giành lấy ngôi vị cao nhất.

Nữ doanh nhân Lê Thanh Thúy bật khóc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á - Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016. 
Ngoài đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016, nữ doanh nhân Lê Thanh Thúy còn nhận thêm giải phụ: Hoa hậu có hình thể đẹp 
Với Lê Thanh Thúy, giải thưởng ấy không chỉ có giá trị vật chất mà còn là nơi tôn vinh thông điệp về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè trên khắp năm châu. 
 
Một số hình ảnh về đêm chung kết ngày 14/8 tại Kariya – Aichi - Nhật Bản:
 
Từ trái sang: Á hậu 3 Nguyễn Ngọc Anh, Á hậu 1 Mai Thị Huyền Trang, Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy, Á hậu 2 Trần Thị Thanh Hải và Á hậu 4 Vũ Nguyễn Thùy Linh. 
 
Hoa hậu Ngọc Hân trao Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mai Thị Huyền Trang, ngoài danh hiệu Á hậu 1 cô còn nhận được giải thưởng phụ Hoa hậu Thời Trang.  
Hoa hậu Thanh Hương trao giải thưởng Á hậu 2 cho nữ doanh nhân thành đạt Trần Thị Thanh Hải. Ngoài giải thưởng Á hậu 2, Thanh Hải còn đạt thêm giải thưởng phụ là Hoa hậu Tài năng. 
Danh hiệu Á hậu 3 thuộc về nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Anh, cô còn nhận được giải thưởng phụ Hoa hậu Áo dài. 
Á hậu Mai Quỳnh trao giải Á hậu 4 cho nữ doanh nhân Vũ Nguyễn Thùy Linh. 
Ban giám khảo của cuộc thi trong đêm chung kết đăng quang của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 gồm có Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, NTK Thiệu Vy, bên cạnh các giám khảo khách mời và nhà tài trợ: Hoa hậu Phu Nhân Thanh Hương, Á hậu Doanh Nhân Người Việt Thế giới Mai Quỳnh, Á khôi Doanh Nhân Trần Mỹ Kim cùng Á khôi Doanh nhân Đặng Gia Bena. 

 

Đêm chung kết màu sắc của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á tại Nhật Bản với phần trình diễn những BST mới nhất của NTK Thiệu Vy. Các người đẹp lộng lẫy khoe dáng trong trang phục áo dài và dạ hội sang trọng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các thí sinh.  

 

Đây là đấu trường sắc đẹp được mở ra nhằm giao lưu văn hóa quốc tế tại Nhật Bản với thông điệp tôn vinh sắc đẹp, tài năng của những phụ nữ Việt Nam hiện đại "giỏi việc nước, đảm việc nhà", thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới. Đêm chung kết 14/8 đã khép lại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á tại Nhật Bản, qua đó đã thể hiện sâu sắc những giá trị văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc; thể hiện một cách đầy đủ nhất vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt tài năng, xinh đẹp.

Câu chuyện cảm động về chiếc huy chương vàng đến từ thiên đường...(VietQ.vn) - Matthias Steiner và câu chuyện chiếc huy chương vàng đến từ thiên đường tại Olympic 2008..

HL (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang