Phẫn nộ vụ chồng bắt vợ ăn phân lợn, dùng kim đâm vào vùng kín

author 19:24 23/06/2014

(VietQ.vn) – Gần đây giữa lòng TP Nam Định, cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ trước hành động bạo lực của người chồng bắt vợ ăn phân lợn, dùng kim đâm vào vùng kín.

Cư dân mạng phẫn nộ lên án người chồng bạo lực bắt vợ ăn phân lợn

Vụ chồng hành hạ, đánh đập, bắt vợ con ăn phân lợn, đâm kim vào vùng kín, dùng dao cứa vào cổ… ở TP. Nam Định đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm, bởi những hành vi độc ác, quái đản của người chồng.

Trước đây vài ngày, thông qua trang Facebook cá nhân, Facebooker tên Quỳnh Hoa đã chia sẻ về câu chuyện bạo lực gia đình của chị Hoàng Thị Hoa (trú tại xóm Thắng, thôn Mai Xá, xã Mỹ Xá - TP Nam Định) mà mình nghe được từ chính nhân vật và mong pháp luật cùng dư luận báo chí vào cuộc, can thiệp, giải cứu chị Hoa khỏi người chồng tệ bạc này: "Hôm nay, tôi vào thăm chị tôi ở khoa tai mũi họng, bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, tình cờ được nghe chị Hoàng Thị Hoa ở xóm Thắng, Mai Xá, TP Nam Định kể trong nước mắt:

Có lần chồng chị bắt chị và hai con ăn phân lợn, không ăn nó đánh chết, nó còn dùng kiêm đâm vào vùng kín của chị, dùng dao cứa cổ, đêm nó đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để muỗi cắn chết hai mẹ con... chị vẫn cắn răng chịu đựng.

Và lần này, nó dùng then cửa vụt vào mặt, vào tay, vào đầu chị, chị phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương cánh mũi, mặt biến dạng thi mọi người mới biết.

Dường như mọi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Khi đứa con trai quỳ xuống van xin, hứng chịu đòn roi, ôm chặt lấy bố. Chị chạy thoát được, ôm gương mặt đầy máu sang nhà hàng xóm.

Có một cái gi đó như nghẹn lại, rất mong pháp luật giải cứu cho chị khỏi người chồng tệ bạc này".

phẫn nộ với hành vi chồng bắt vợ ăn phân lợn ở Nam Định 1

Cư dân mạng đang vô cùng bức xúc trước hình ảnh người vợ bị chồng đánh đập dã man và bắt ăn phân lợn

Theo thông tin tìm hiểu, nạn nhân chính là chị Hoàng Thị Hoa (SN 1973, trú tại xóm Thắng, thôn Mai Xá, xã Mỹ Xá, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định). Trên giường bệnh, chị Hoa vẫn còn hằn nguyên những thương tích do chồng hành hạ để lại vào đêm 19/6 vừa qua.

Hơn 10 năm chung sống với người chồng “ma men” nghiện bạo hành

Chị Hoàng Thị Hoa  (41 tuổi) lấy chồng là H.H.T (45 tuổi) là người cùng làng, hiện trú tại Mỹ Xá, Nam Định. Năm 1996, hai người tổ chức đám cưới và lần lượt có với nhau 2 cậu con trai. Một cháu là H.H sinh năm 1997, hiện đang học lớp 12, còn cháu H.T sinh năm 2005, đang học tiểu học ở gần nhà.

Chị Hoa là công nhân may, hiện đang làm việc ở một công ty may tại Nam Định. Còn anh T là lao động tự do, không có nghề nghiệp ổn định, thường thì ai thuê việc gì làm việc nấy. Thu nhập gia đình tuy không khá giả nhưng nhờ chăm chỉ, biết thu vén nên cuộc sống cũng không quá khó khăn. Chỉ có điều, khoảng hơn 10 năm nay, T bắt đầu lao vào rượu chè.

Theo lời chị Hoa, chồng chị thường xuyên uống rượu và chửi bới vợ con. Khoảng 1 năm trở lại đây thì số lần uống rượu ngày càng nhiều lên, sau mỗi cơn say, T còn đánh đập vợ không tiếc tay. Nguyên nhân thì chị Hoa không rõ, nhưng rất có thể một phần là do bí bách bệnh tật (T được chuẩn đoán là bị bệnh gan từ mấy năm nay).

Sau hơn 3 ngày được các bác sĩ tại khoa Tai mũi họng bệnh viện ĐK tỉnh Nam Định điều trị tận tình, đến nay, tinh thần đã ổn định trở lại , chị Hoa tâm sự: "Mọi thứ chẳng có gì ý nghĩa với tôi ngoài các con nữa. Tất cả, tôi chỉ muốn các con sau này lớn lên vẫn có cha có mẹ cho khỏi chúng nó hư hỏng thôi". Cũng bởi suy nghĩ như vậy mà chị đã cắn răng im lặng bỏ qua nhiều lần bị chồng hành hung trước đó nữa.

Đánh đập vợ vì tội… cắt móng tay gây ồn ào

Đỉnh điểm là ngày 19/6/2014, chị Hoa đã bị chồng bạo hành dã man, bị thương nặng đến mức phải nhập viện. Vào khoảng 20h tối hôm đó, T. ăn cơm và có uống rượu tại nhà. Sau khi uống say, T. kiếm cớ gây sự với mẹ con chị Hoa. T. chủ động tắt điện và lên nhà trên ngủ và bảo với vợ con “cho chúng mày chết nóng”. Sau đó, viện vào lý do cậu con trai lớn không chịu nằm màn, T. có đem một chiếc màn ra đốt, rồi đi nằm.

Được một lúc, T. xuống nhà phàn nàn rằng vợ con… cắt móng tay, móng chân ồn quá khiến T. không ngủ được. Trong khi thực tế thì hai cậu con trai đều đã vào buồng trong, còn chị Hoa cũng đã lên giường ngủ. Đột nhiên T. lao ra nắm lấy chiếc then cửa và đánh đập chị Hoa không tiếc tay. Hai cậu con trai cũng chạy ra khuyên can bố nhưng không được.

T. tiếp tục đánh chị Hoa nhiều lần vào mặt, tay, chân khiến chị Hoa bị dập sống mũi, chảy rất nhiều máu, gương mặt biến dạng. Sau đó, tranh thủ khi T. chạy đi tìm đèn, thắp sáng để đánh vợ tiếp, chị Hoa trốn được vào gầm cầu thang. Nhờ có hai con lấy được chìa khóa, mở cửa, chị chạy ra ngoài, trốn vào nhà hàng xóm và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm. 

phẫn nộ với hành vi chồng bắt vợ ăn phân lợn ở Nam Định 2

Những hình ảnh đau lòng của chị Hoa sau khi bị chồng hành hạ

Man rợ nhất là sau khi thẳng tay bạo hành vợ, T vẫn không ý thức được rằng việc mình làm là sai trái. “Ngay sau khi đánh vợ, chồng tôi về ngủ và hôm sau lại đi làm bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Khi biết tôi nằm viện, T còn vào đòi chăm sóc và ngủ lại qua đêm để trông tôi trong bệnh viện nhưng vì sợ nên tôi không cho. Trước đó, mỗi lần đánh vợ, tôi có hỏi lý do thì T chỉ nói là vợ con láo thì phải dạy dỗ”, chị Hoa nói trong nước mắt.

Được biết là hai đứa con của chị Hoa cũng tránh không dám vào bệnh viện gặp mẹ vì sợ chạm mặt bố ở đó.

Chồng bắt vợ ăn phân lợn, dùng kim đâm vào vùng kín......chỉ là dọa

Hỏi về việc chị bị chồng bắt ăn phân lợn, chị Hoa cho biết, chuyện này là có nhưng cách đây khoảng 6-7 năm trước. Khi ấy, cậu con trai lớn ham chơi, thi thoảng mang đồ đạc của nhà đi bán lấy tiền. Vì thế chồng chị bực bội phạt, bắt 2 mẹ con ăn phân lợn...

Lúc ấy cháu lớn nhà tôi có mang đồ đi bán lấy tiền chơi game. Khi ông ấy biết chuyện đã bắt 2 mẹ con phải ăn phân. Ông ấy bảo: Con hư tại mẹ, mẹ không dạy được con thì phải ăn phân lợn. Lúc đó 2 mẹ con đều sợ thì ông ấy bảo: Không dám ăn để tao ăn mẫu trước xong 2 mẹ con phải ăn. Nhưng sau đó không ai ăn cả.

Ông ấy chỉ dọa vậy thôi...,” chị Hoa kể lại.

Còn hỏi về việc có lần chị bị chồng dùng bơm kim tiêm vào vùng kín thì chị cho hay: “Đó cũng chỉ dọa thôi.”

phẫn nộ với hành vi chồng bắt vợ ăn phân lợn ở Nam Định 3

Theo lời chị Hoa kể lại, việc chồng bắt ăn phân lợn và đâm kim vào vùng kín chỉ là dọa

Theo lời ông Hoàng Đình Nghĩa – Trưởng xóm Thắng trao đổi: “Ở địa phương, T. là một kẻ nát rượu và thường xuyên đánh đập vợ con. Không những vậy, khi rượu vào T. còn gây gổ cả với cả hàng xóm. Nhiều lần ông Nghĩa và người dân đã tận mắt chứng kiến T. đánh đập vợ con. Tuy nhiên, khi vào can thiệp thì cũng bị T. gây gổ và chửi lại. Ngược lại, chị H. là người hiền lành, hiểu biết, sống hòa đồng với hàng xóm.”

Một công an viên xã Mỹ Xá cũng xác nhận sự việc anh T. hành hung vợ. “Tuy nhiên, hôm đó anh T. đã có hơi men trong người.”

Hiện tại, vụ việc đang được công an đang điều tra và làm rõ.

Hương Mi (th)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang