Dễ mắc bệnh khi quan hệ bằng miệng

author 21:53 15/09/2014

(VietQ.vn) – Phá vỡ tư tưởng truyền thống, các đôi bạn trẻ ngày càng biết khai thác và tận hưởng khoái cảm trong tình dục.

Trong sinh hoạt vợ chồng việc bạn chỉ quan hệ tình dục bình thường bằng những tư thế quan hệ truyền thống sẽ làm cho bạn cảm thấy nhàm chán và không còn hứng thú khi quan hệ tình dục. Quan hệ bằng miệng hay còn gọi là oral sex.

Làm tình bằng miệng, hay còn gọi một cái tên khác nữa là tình dục đường miệng hay khẩu giao, là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng (bao gồm môi, răng và lưỡi) tiếp xúc với các cơ quan sinh dục trong quá trình quan hệ tình dục.

Các động tác trong khẩu giao có thể là dùng miệng để tiếp xúc với cơ quan sinh dục như dương vật, âm đạo. Oral sex là một cách làm tình khiến cả chàng và nàng cùng đạt nhiều khoái cảm nhất.

Đồng thời đây cũng là giải pháp để cải thiện tình trạng lãnh cảm trong tình dục và chống xuất tinh sớm. Những cáchquan hệ bằng miệng dưới đây sẽ giúp bạn thêm những hương vị mới tuyệt vời hơn khi oral sex:

Quá trình kích thích “cô bé” đòi hỏi sự từ tốn và tỉ mỉ, thông thường bạn sẽ cho “ cô bé “ lên mây chỉ từ 3- 12 phút. Không nên quá vội vàng sẽ gây ra cảm giác đau rát tịa vùng kín làm mất hứng thú của nàng. Chiếc lưỡi thần kỳ hãy nhẹ nhàng rà soát xung quanh thay vì tập trung ngay vào cô bé. Và khi kích thích đạt đến cường độ cao thì lúc đó mới là điểm khởi đầu để tấn công trực diện vào âm vật.

Oral sex luôn mang lại những trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi

Oral sex luôn mang lại những trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi

Hãy mơn trớn “cô bé” đến khi nàng đòi hỏi phải có sự xâm nhập, khi ấy hãy tận dụng sự thành thục của những ngón tay hoặc trực tiếp bằng dương vật. Chắc chắn nàng sẽ đó mặt khi nhớ tới những pha nóng bỏng mà bạn tạo ra lúc ấy. Sau đây là một số tư thế mà bạn nên thực hiện khi kích thích “cô bé”:

Tư thế con bướm xinh (Hovering Butterfly)

Chàng nằm ngữa thật thoải mái trên giường. Nàng quỳ trên mặt chàng và chống tay vào tường hoặc đầu giường.Cách quan hệ bằng miệng này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cường độ với tư thế này. Khi chàng nằm, bạn đặt gối cạnh tai chàng, tựa tay vào tường hoặc đầu giường. Để tăng hưng phấn cho nàng, chàng vừa xoay lưỡi hôn “cô bé” vừa xoay tròn hông nàng và nàng có thể ấn “cô bé” xuống chàng mạnh hơn, dừng vòng xoay ấy của chàng bất cứ khi nào cảm thấy tốt nhất. Đây là một trong các tư thế quan hệ sướng nhấtmà hơn 95% nữ giới đều thích tư thế này.

Tư thế 69

Cùng một lúc, hai bạn có thể hôn cả “cô bé” và “cậu bé” theo tư thế nằm 69 như hình dưới. Khi bạn nằm trên anh ấy, bạn có thể điều khiển cường độ kích thích bằng miệng trên âm vật bằng cách nâng hoặc nhấn xương chậu xuống.

Tư thế đột nhập "vùng cấm"

Ở tư thế quan hệ bằng miệng này thì nàng kê gối dưới hông bạn để cho xương chậu hơi nghiêng, đầu gối cong lên, và đặt bàn chân trên vai chàng. Trong khi chàng đang hôn “cô bé”, tay chàng có thể vuốt ve bạn từ bụng xuống lông mu để kích thích âm vật hơn nữa.

Tư thế lên đỉnh cực lạc

Đây là tư thế tạo thỏa mái cho bạn và kích thích chàng tột đỉnh. Bạn nằm trên giường, tựa đầu trên gối. Chàng quỳ giữa vai của bạn. Để tư thế này duy trì lâu hơn, chàng có thể vịn tay vào giường hoặc tường. Bạn có thể điều khiển tốc độ bằng cách đặt tay trên hông chàng.

Tư thế kế vị ngôi vương

Nàng ngồi trên ghế và dùng đôi chân vuốt ve kích thích chàng trong lúc chàng đang ngồi hay nằm thấp dưới sàn, tạo cảm giác khiêu thích mãnh liệt ở nam giới, với cách quan hệ bằng miệng cả 2 sẽ dễ dàng điều khiển cuộc chơi hơn.

Để tăng khoái cảm và mức độ mới lạ nên chọn chiếc ghế có thể xoay được qua trái, phải để trang dễ dàng luôn phiên để vị trí.

Tư thế đột nhập thang máy

Tư thế quan hệ bằng miệng liên tục này rất tuyệt để cả hai nhanh chóng nhập cuộc. Bạn quỳ trong khi chàng đứng. Di chuyển miệng bạn lên và xuống, tốc độ nhanh chậm luân phiên nhau. Lướt lên để “hôn” từ đầu đến hết mình của “cậu bé”. Thi thoảng ngước lên ngắm chàng.

Hái hoa bắt bướm

Nếu âm vật bị kích thích trực tiếp quá nhiều, bạn thử mẹo sau: Ngả lưng trên giường và chàng nằm hoặc quỳ trước mặt bạn. Bạn khép chân khi chàng “hôn” cô bé. Ở cách quan hệ bằng miệng này thì tay chàng xoa lông mu của “cô bé” trong khi lưỡi khám phá xung quanh âm vật.

Tư thế khuyết một chân

Bạn nằm lùi về phía mép giường, chàng quỳ trên sàn nhà. Bạn nâng cao một chân lên, tay quấn quanh chân.

Các nguy cơ khi quan hệ bằng miệng

Nguy cơ lây nhiễm HIV qua quan hệ tình dục bằng miệng tăng lên đáng kể khi tình trạng sức khỏe răng miệng kém (loét miệng, nẻ hoặc sứt môi, viêm nhiễm lợi, chảy máu chân răng, nha chu...), có vết loét sinh dục hay có sự hiện diện của các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. Ngoài ra, việc ngậm hoặc nuốt tinh dịch, dịch tiết vào miệng cũng khiến nguy cơ lây bệnh tăng cao, vì mầm bệnh có thể xâm nhập qua lưỡi, miệng và cổ họng (vốn có lớp niêm mạc rất mỏng) để vào cơ thể.

Nếu người nhận có vết thương hở ở bộ phận sinh dục hoặc nếu người cho có vết thương hở trong hoặc ngoài miệng, hoặc chảy máu đều tăng nguy cơ lây nhiễm. Đánh răng, xỉa răng, đi nha khoa hoặc ăn thức ăn giòn cứng (chẳng hạn như trái cây sấy khô) trước hoặc sau khi làm tình bằng miệng một thời gian tương đối có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm, bởi vì tất cả các thao tác này có thể gây ra những vết rách nhỏ trên niêm mạc miệng, tạo ra các vết xây xước nhỏ ở lớp niêm mạc mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Những vết thương này, mặc dù không nhìn thấy được, cũng làm tăng nguy cơ lây nhiễm, vì lúc này mầm bệnh có thể lọt qua các tổn thương này. Ngoài ra, nó cũng làm lây nhiễm các vi khuẩn và vi-rút thông thường khác nằm trong vùng bộ phận sinh dục.

Vì vậy, tuyệt đối không quan hệ bằng miệng khi chưa chắc chắn rằng người bạn đời có bị viêm nhiễm gì không. Và hãy thật nhẹ nhàng khi Oral sex lần đầu bởi không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận kiểu làm tình này.

Nguyễn Duy

Ảnh minh họa Internet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang