Lên Mộc Châu thử cảm giác ngủ trong container đầy màu sắc

author 10:00 04/10/2016

(VietQ.vn) - Ngủ trong container mở mắt ngắm đồi chè cao nguyên Mộc Châu đang khiến giới trẻ phải ngay lập tức xách ba lô lên khám phá ngay và luôn.

Nằm giữa lòng cao nguyên xanh thẳm ngút ngàn với những đồi chè và ngọn đồi rực rỡ sắc hoa mỗi mùa, những chiếc container như một nét chấm phá kỳ diệu giữa cảnh sắc tuyệt trần của bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng ở Mộc Châu.

 
Những chiếc container nhỏ xinh được khoác lên mình đủ các loại màu sắc như trắng, xanh, hồng, vàng… là mô hình nhà container độc đáo khá mới ở Việt Nam với đầy đủ các tiện nghi, được đặt cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng trồng chè, view hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
 
 
Những chiếc container độc đáo này thuộc khu Mộc Châu Arena Village, tọa lạc tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị xã Mộc Châu 5 km, với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, nằm dưới chân đồi, bao quanh là những đồi chè, vườn mận… nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng và rất thuận tiện đến các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như: thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng…
 
 
 Giữa mênh mông hương chè, thanh bình và yên tĩnh được hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành của miền khí hậu tuyệt vời bậc nhất miền Bắc sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà mảnh đất Mộc Châu dành tặng cho du khách trong suốt hành trình.
 
 
 Cạnh những ngôi nhà container là những hàng hoa tầm xuân, hoa giấy đang nở rộ khiến khung cảnh trở nên mơ màng. Bạn tha hồ tạo dáng để có những bức hình "check-in" độc đáo và lung linh nhất.
 

Những chiếc container được trang bị đầy đủ các tiện nghi, không gian cũng vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát và các vườn mận, đào. Sáng sớm, chỉ cần vén bức màn lên bạn sẽ thấy sương mù đặc quánh giăng khắp lối, che kín cả mặt trời chói chang. Hít hà bầu không khí trong lành, mình tôi như lạc lối trong những con ngõ nhỏ giữa đồi chè miên man, trải dài như bất tận.

 
 Không gian thư thái và yên bình đến tuyệt đối ở nơi đây nhất định sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm về đời sống của người dân nơi đây, bạn có thể cùng họ trải nghiệm hái chè, sao chè miễn phí rất thú vị.
 

Nếu có dịp du hí Mộc Châu sao không thử tận hưởng một kỳ nghỉ khác biệt khi ngủ những container màu sắc giữa núi rừng êm ả, giữa hương chè thoang thoảng thanh mát? Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà mảnh đất Mộc Châu dành tặng cho bạn.

 

 

Giới trẻ phát 'sốt’ với vườn địa đàng giữa lòng Hà Nội (VietQ.vn) - Giới trẻ yêu thích quán cà phê đẹp ở Hà Nội mang tên Eden Coffee khu vực nhà thờ là nơi có phong cách Bohemian độc đáo
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang