Lên Sài Gòn làm giúp việc, bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn

author 19:13 07/10/2017

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm bé gái 13 tuổi mất tích tại TP.HCM.

Chiều 6/10, Công an phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM, cho biết đã nhận đơn trình báo và đang tìm kiếm bé Phan Thị Hoài Vy (13 tuổi, quê xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) mất tích bí ẩn vào sáng 4/10.

Theo đó, khoảng 9h sáng 4/10, trong lúc đợi bà chủ trên đường Lý Phục Man để đi giao cơm ở bệnh viện Nhi Đồng 2, thì bé đột nhiên mất tích. Lúc đó Vy mặc quần jean, áo khoác màu đen, không có điện thoại trên người.

Bé Vy mất tích ngày 4/10. Ảnh: Gia đình cung cấp

Liên lạc với chị Nguyễn Thị Thúy (mẹ bé Vy), chị cho biết suốt 3 ngày nay mất ăn mất ngủ, đi tìm con khắp nơi mà vẫn chưa nhận được tin tức nào. Vì hoàn cảnh khó khăn, chồng bỏ đi theo vợ bé, một mình chị Thúy phải nuôi 2 con, bé Vy là chị cả đã nghỉ học sống cùng ông bà ngoại ở quê.

“Hai vợ chồng người hàng xóm gần nhà xin tôi cho cháu vào Sài Gòn để phụ bán quán cơm hôm 1/10, đến sáng 4/10 thì nhận được điện thoại báo bé mất tích, tôi bủn rủn tay chân, vội vào Sài Gòn tìm con”, chị Thúy cho biết. Dù đã đi hơn 1 ngày 1 đêm khắp Sài Gòn nhưng chị Thúy vẫn chưa tìm được bé Vy.

Trao đổi với báoh chí, Công an phường Bình Thuận, quận 7 cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Thúy về việc bé Vy mất tích. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã phối hợp với gia đình bé Vy để tìm cháu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về cháu Vy.

Hình của bé Vy trước lúc mất tích. Ảnh: Trí thức trẻ 

Theo đơn trình báo của chị Thúy, bé Vy cao khoảng 1m40, nước da ngăm, nói giọng Bình Thuận. Khi mất tích bé Vy mặc quần jean, áo khoác màu đen. Khu vực mất tích tại đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7. Kính mong quý độc giả gần xa nếu phát hiện và thấy em Vy ở đâu xin vui lòng liên hệ Công an phường Bình Thuận, quận 7 hoặc gọi cho chị Thúy (mẹ bé Vy), số điện thoại: 01692100943. Gia đình rất mong nhận được tin tức của bé Vy.

Phong Lâm (T/h)

Bé gái mất tích khi đi học, nghi bị bán sang Campuchia(VietQ.vn) - Suốt hơn 1 tháng ròng tìm kiếm nhưng tung tích của bé gái mất tích khi đi học vẫn bặt vô âm tín. Trong khi đó, gia đình em nhận được cuộc gọi lạ báo cô bé đã bị bán vào ‘nhà chứa’ ở Campuchia
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang