Lẻn vào nhà ăn trộm tài sản, lại còn ‘nổi máu dê’ hiếp nữ nạn nhân

author 06:35 20/04/2016

(VietQ.vn) - Thiếu tiền hút chích, nên Trường và đồng phạm đã lẻn vào nhà của chị P để ăn trộm đồ, nhưng lại ‘nổi máu dê’ nên khống chế, hiếp luôn nạn nhân.

Chiều ngày 19/4, lãnh đạo Công an phường Tam Phú – quận Thủ Đức, TP.HCM vừa xác nhận với Chất lượng Việt Nam, hiện đơn vị này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Nhật Trường (20 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương) để làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản” và cả tội “Hiếp dâm”.

Trước đó, vào lúc 2h30 rạng sáng cùng ngày, chị P (23 tuổi, nhân viên bán vé xe buýt) đi ngủ, nhưng không đóng cửa sau của nhà trọ mình đang ở. Sau đó, Trường cùng với 1 đồng phạm nữa cùng nghiện ma túy, do thiếu tiền hút chích, nên đã bàn nhau đi trộm tài sản.

Khi đi ngang qua nhà trọ của chị P, thấy không đóng cửa, nên Trường và đồng phạm đã lẻn vào, trộm đồ đạc. Thấy chị P nằm ngủ trên gác, Trường đã dùng hung khí mang theo là cây kéo để đe dọa, rồi hiếp luôn nữ nạn nhân này ngay tại chính nhà trọ đó.

Đối tượng Lê Nhật Trường tại trụ sở Công an lúc mới bị tạm giữ - ảnh: CA.

Lúc 2 đối tượng này đang thực hiện hành vi trộm cắp và đồi bại với phụ nữ, hàng xóm đã nhìn thấy, nên âm thầm báo thông tin cho lực lượng Công an tại địa phương. Khi biết đã bị lộ thông tin, đồng phạm đứng cảnh giới cho Trường đã nhanh chóng tẩu thoát, mà chính Trường cũng không hề hay biết.

Chỉ đến khi có sự xuất hiện của lực lượng chức năng, nữ nạn nhân mới chịu lên tiếng kêu cứu. Tên Trường cũng đã bị bắt ngay sau đó, trong tình trạng không có mảnh vải che thân.

Hiện cơ quan Công an địa phương đang hoàn thiện, củng cố hồ sơ để bàn giao cho Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

>> Chuẩn bị xét xử phúc thẩm lại vụ thảm sát khiến 6 người chết ở Bình Phước

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang