Lẻn vào UBND xã lấy trộm xe máy của trưởng công an

author 06:34 16/06/2016

(VietQ.vn) - Một số đối tượng lợi dụng an ninh sơ hở tại UBND xã Nhị Khê và đã lấy đi chiếc xe máy của trưởng công an xã này.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, Phó trưởng Công an xã Nhị Khê (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên. Chiếc xe bị mất là của ông Phạm Văn Chiến, Trưởng Công an xã Nhị Khê, bên trong cốp xe có một số công cụ hỗ trợ. Ngay sau khi phát hiện sự việc ông Chiến đã báo cáo với cơ quan chức năng, truy bắt các đối tượng.

Liên quan đến vụ viêc, một số người dân xã Nhị Khê cho biết, trong cốp xe của ông Chiến ngoài một số công cụ hỗ trợ còn có một khẩu súng. Về thông tin này ông Tuấn cũng cho biết trong cốp xe ông Chiến có một khẩu súng, nhưng khi PV yêu cầu thông tin rõ hơn thì ông Tuấn lại đề nghị lên Công an huyện Thường Tín để làm việc.

Nơi xảy ra vụ việcNơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với PV ông Nguyễn Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội tổng hợp, Công an huyện Thường Tín xác nhận thông tin có vụ mất trộm như đã nêu trên. Theo lời ông Hùng, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30, ngày 8/6, một số đối tượng trộm cắp đã lợi dụng sơ hở của UBND xã Nhị Khê để lẻn vào lấy cắp chiếc xe máy air blade biển số 29Y5 – 02629.

Về thông tin trong cốp xe có khẩu súng hay không ông Hùng cho biết trong cốp xe ông Chiến có một số công cụ hỗ trợ nhưng vị này không cho biết cụ thể là những công cụ nào.

Hiện Công an huyện Thường tín đang điều tra, truy bắt những đối tượng gây ra vụ việc trên.

Ông Hồ Huy 'lèo lái' Mai Linh thế nào trong sự hồ nghi của cổ đông?(VietQ.vn) - Không hiểu trước những "lùm xùm" tại ĐHĐCĐ thiếu dân chủ, dấu hiệu rút vốn bất thường tại Mai Linh miền Bắc thì Ban lãnh đạo công ty sẽ xử lý ra sao?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang