Lenovo ra mắt máy tính bảng với bàn phím Bluetooth tháo rời

authorLê Chính 06:16 28/05/2020

(VietQ.vn) - Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i đều có bàn phím bluetooth có thể tháo rời khi không dùng, hỗ trợ kết nối LTE.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Lenovo mới đây đã bổ sung hai thiết bị mới vào dòng máy tính bảng Windows 10 của mình là Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i. Cả hai đều có bàn phím bluetooth có thể tháo rời. Chân đế ở mặt sau giúp thiết kế của Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i khá giống với dòng Surface Pro và Surface Go của Microsoft.

Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i đều có bàn phím bluetooth có thể tháo rời 

Yoga Duet 7i là mẫu tablet cao cấp hơn khi được trang bị chíp CPU Intel Core thế hệ thứ 10, GPU Intel Iris Plus. Camera hồng ngoại giúp nhận diện khuôn mặt dễ dàng hơn ngay cả trong bóng tối. Màn hình cảm ứng IPS 2K 13 inch, thời lượng pin ước tính lên tới 10,8 giờ.

Máy còn được trang bị bút cảm ứng thích hợp với những người làm trong lĩnh vực đồ họa hay thường sử dụng các ứng dụng thiết kế phổ biến như Adobe Illustrator. Yoga Duet 7i dự kiến ​​sẽ lên kệ vào tháng sáu với 2 màu là Xám đá và Tím phong lan với mức giá từ 1.316 USD (khoảng 30 triệu)

Lenovo IdeaPad Duet 3i được trang bị CPU Intel Pentium, đồ họa tích hợp, màn hình IPS 10.3 inch Full HD (nhỏ hơn Yoga Duet 7i 13 inch) và hai cổng USB-C. Máy khá nhẹ khoảng 0,86 Kg. IdeaPad Duet 3i có thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ sau một lần sạc. IdeaPad Duet 3i sẽ lên kệ vào tháng 7 với màu Xám than chì. Máy có giá khởi điểm từ 470 USD (khoảng 10,9 triệu).

Lê Chính (t/h)

Chia sẻ để thấu hiểu đúng cách và yêu thương con trọn vẹn thời 4.0(VietQ.vn) - Thời đại 4.0 đã mở ra kỷ nguyên mới của công nghệ thông tin, khi mà mạng lưới Internet bao phủ khắp nơi và trở thành một phần thiết yếu trong đời sống con người. Đứng trước làn sóng thông tin đầy “nhiễu động”, các phụ huynh sẽ làm gì để có thể vừa yêu thương, vừa thấu hiểu và bảo vệ con em?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang