Lenovo thắng lớn trong doanh thu và gây sốt với Yoga Tablet 2 Pro

author 07:07 13/10/2014

(VietQ.vn) - Sau khi doanh thu của Lenovo tiếp tục dẫn đầu ở mảng máy tính PC toàn cầu trong quý thứ 6 liên tiếp, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ tiếp tục đa dạng hóa thị trường kinh doanh và tìm kiếm những cơ hội phát triển mới để duy trì đà tăng trưởng hiện nay.

Sau khi doanh thu của Lenovo tiếp tục dẫn đầu ở mảng máy tính PC toàn cầu trong quý thứ 6 liên tiếp, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ tiếp tục đa dạng hóa thị trường kinh doanh và tìm kiếm những cơ hội phát triển mới để duy trì đà tăng trưởng hiện nay.

Theo như báo cáo mới nhất của IDC công bố vào thứ tư vừa qua, Lenovo đã nâng cao vị trí  hàng đầu phân phối máy tính PC toàn cầu trong quý vừa qua, bằng việc vượt mức thị phần 20% lần đầu tiên.

Lenovo thắng lớn trong doanh thu và gây sốt với Yoga Tablet 2 Pro

Doanh thu của Lenovo ấn tượng đạt mức 20% thị phần trong quý 3 năm 2014. Ảnh minh họa

Trong quý vừa qua, Lenovo đã chuyển 15,7 triệu máy tính để bàn đi khắp thế giới, đứng ngay sau đó là HP với 14,7 triệu máy và Dell với 10,4 triệu máy. Bài báo cáo chỉ ra rằng nhà cung cấp máy tính Trung Quốc nắm giữ 20% trong tổng thị phần kinh doanh toàn cầu vào quý 3 năm 2014, mức tăng trưởng ấn tượng từ 17,7% cùng kì năm ngoái.

Yang Yuanqing, giám đốc điều hành Lenovo, phát biểu rằng đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Lenovo, một sự tăng trưởng nhanh vượt xa kì vọng của nhà sản xuất.

Lenovo thắng lớn trong doanh thu và gây sốt với Yoga Tablet 2 Pro

Ông Yang Yuanqing tin tưởng vào sự tăng trưởng doanh thu của Lenovo trong thời gian tới. Ảnh minh họa

Công ty công nghệ Trung Quốc hiện đang đứng thứ hai trong thị trường máy tính để bàn và máy tính bảng, và hi vọng sẽ trở thành nhà cung cấp smartphone lớn thứ ba trên thế giới trong thời gian sắp tới. Doanh thu hiện nay của Lenovo đang đặt mức 50 tỷ đô la Mỹ.

Hiện nay, sản phẩm Yoga Tablet 2 Pro gây chú ý lớn đối với người đam mê công nghệ khi nhà sản xuất Lenovo đã tích hợp máy chiếu vào thiết bị máy tính bảng này. Yoga Tablet 2 Pro có thiết kế cạnh hình trụ, chân đế giống với Yoga Tablet 2 nhưng hoàn toàn khác biệt với chức năng tích hợp máy chiếu.

Lenovo thắng lớn trong doanh thu và gây sốt với Yoga Tablet 2 Pro

Doanh thu của Lenovo thắng lớn trong quý vừa qua,đồng thời nhà sản xuất cũng đang gây sốt với Yoga Tablet 2 Pro. Ảnh minh họa

Người sử dụng có thể khởi động thiết bị máy chiếu bằng nút ấn ở mặt dưới của máy hoặc sử dụng biểu tượng trên  màn hình cảm ứng. Yoga Tablet 2 Pro có thể trình chiếu ảnh kích cớ 16:9 với chiều dài 50 inch theo đường chéo. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế một thanh trượt tiêu cự hình tròn nhỏ  để người dùng điều chỉnh chất lượng ảnh tốt nhất.

Lenovo thắng lớn trong doanh thu và gây sốt với Yoga Tablet 2 Pro

Yoga Tablet 2 Pro nổi bật với tính năng tích hợp máy chiếu. Ảnh minh họa

Lenovo thông báo rằng thời lượng pin của Yoga Tablet 2 Pro  sẽ là 3 giờ khi bạn sử dụng máy chiếu, và lên đến 15 giờ nếu bạn không sử dụng tính năng độc đáo này, Yoga Tablet 2 Pro sẽ bắt đầu được giao bán ở Mỹ và Châu Âu vào cuối tháng mười này với mức giá 499 đô la Mỹ và 449 Euro ở Anh

Cảnh Vũ

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang