LG G3 lộ ảnh thực tế

author 09:39 10/05/2014

LG G3 là một trong những Smartphone được trông đợi nhất hiện nay và những hình ảnh thực tế mới nhất vừa tiếp tục bị rò rỉ trên Internet, cho thấy cái nhìn tổng quan về thiết kế của mẫu smartphone này.

Hình ảnh thực tế của LG G3 phiên bản màu vàng vừa được trang công nghệ GSMArena đăng tải. Mặc dù hình ảnh khá mờ, nhưng vẫn cho thấy được cái nhìn chi tiết cả mặt trước và mặt sau của chiếc smartphone này.

Dựa vào hình ảnh cho thấy LG G3 sẽ được trang bị lớp vỏ bằng kim loại cao cấp, thay vì lớp nhựa. Phím nguồn và phím điều chỉnh âm lượng cũng được di chuyển ra mặt sau của máy tương tự như phiên bản G2 trước đây, tuy nhiên các phím bấm ở mặt sau của sản phẩm đã được thiết kế lại để trông hiện đại hơn.

LG G3

 

LG G3

Mặt trước và mặt sau của LG G3

Điểm đáng chú ý trên mặt sau của máy là sự xuất hiện của một đèn flash LED phụ hoặc một cổng chiếu tia laser, nhiều khả năng có tác dụng giúp LG G3 chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên hiện thông tin này chưa được chắc chắn và chỉ dừng ở mức suy đoán.

Theo nguồn tin từ nội bộ LG tiết lộ với trang công nghệ GSMArena, LG G3 sẽ được trang bị màn hình 5,5-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), sử dụng bộ vi xử Snapdragon 801, thay vì bộ vi xử lý Snapdragon 805 mạnh mẽ như tin đồn trước đó. Máy sẽ có 3GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.000mAh.

Một điểm đáng chú ý của G3 đó là camera với độ phân giải 13 megapixel, kèm theo công nghệ ổn định hình ảnh quang học mới nhất (OIS+) tương tự công nghệ mà LG trang bị cho chiếc smartphone G Pro 2 gần đây. Camera này cũng hỗ trợ quay video chuẩn 4K. Còn với camera trước trên sản phẩm sẽ hỗ trợ các chế độ chụp ảnh đặc biệt như vỗ tay hoặc búng ngón tay để chụp ảnh, chụp ảnh bằng các khẩu lệnh như “cheese”, “chica” hay “whisky”…

Điểm nâng cấp đáng chú ý thứ 2 của G3 đó là được trang bị cả chức năng chống thấm nước và bám bụi, giống như nhiều mẫu smartphone cao cấp khác hiện có trên thị trường. 

Những bí ẩn về chiếc smartphone “bom tấn” của LG sẽ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của hãng được diễn ra vào ngày 27/5 tới đây.

Theo Dân Trí


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang