LG G7 ThinQ - smartphone 'hot' chính thức ra mắt: Tiết lộ một tính năng tuyệt vời

authorKhánh Hồng 20:05 03/05/2018

(VietQ.vn) - LG G7 ThinQ vừa chính thức được hãng LG ra mắt. Chiếc smartphone cao cấp này sở hữu một tính năng tuyệt vời.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

LG G7 ThinQ vừa chính thức ra mắt. Nếu bạn đã theo dõi những bước đi của chiếc smartphone cao cấp này thì chắc chắn bạn biết rằng LG nó có màn hình siêu sáng, vẫn giữ nguyên thiết lập máy ảnh kép và có khả năng AI để "khoe khoang". Nhưng có một tính năng có thể bạn không biết là LG G7 ThinQ chế độ quay video HDR10.

HDR10 là gì? Đó là viết tắt của 10-bit HighDynamicsRange - một định dạng video có thể giúp tạo một dải màu rộng hơn, với sự khác biệt lớn hơn giữa những màu hiển thị trắng sáng nhất và những mảng màu tối nhất. Cụ thể hơn, chế độ HDR cho phép thể hiện được tất cả chi tiết ở vùng sáng lẫn vùng tối (ngay cả khi chụp ngược sáng) trên máy ảnh cũng như video.

lg-g7-thinq-chinh-thuc-ra-mat-tiet-lo-mot-tinh-nang-tuyet-voi

 Chế độ video HDR10 bị ẩn trong chế độ thủ công của máy ảnh

Nó được thiết kế để giúp tạo ra những video thực tế hơn. Video HDR10 cũng có sẵn thông qua các dịch vụ như Netflix và có thể được thưởng thức trên thiết bị có khả năng HDR10, chẳng hạn như TV hoặc điện thoại thông minh tương thích.

Nhưng chúng ta hãy quay trở lại với LG G7 ThinQ: Làm thế nào để quay video HDR10 với nó? Tùy chọn không hiển thị ngay lập tức nhưng có thể tìm thấy nó trong menu cài đặt khi chế độ video thủ công được bật.

Tính năng chuyển video HDR10 bị tắt theo mặc định, có thể do một số ứng dụng nhất định không được hỗ trợ tính năng này. Video có thể được quay ở độ phân giải lên đến 4K, miễn là bạn không nhớ thực tế là nó chiếm gần 400MB mỗi phút của cảnh quay.

LG G7 ThinQ không phải là điện thoại đầu tiên có khả năng quay video HDR10. Đầu năm nay, Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact cũng ra mắt một tính năng tương tự.

Về chiếc LG G7 ThinQ, chiếc điện thoại cao cấp này được trang bị chip Snapdragon 845, 4GB RAM và dung lượng lưu trữ 64GB hoặc 6GB RAM và 128GB lưu trữ tùy thuộc vào model bạn chọn. G7 sẽ có 4GB RAM trong khi G7+ sẽ có 6GB RAM.

LG G7 ThinQ được trang bị màn hình FullVision 6.1 inch tỷ lệ 19.5:9 với độ phân giải Quad HD+, với thiết kế không viền bóng bẩy và chống nước. Pin của G7 có dung lượng 3.000mAh, nhỏ hơn so với V30 và G6.

Phát sốt ô tô Trung Quốc ‘nhái’ 'y hệt' xe sang Jaguar sắp trình làng(VietQ.vn) - Một chiếc ô tô Trung Quốc mới trình làng và khiến người dùng nước này ngạc nhiên bởi nó quá giống với Jaguar.

G7 hỗ trợ công nghệ QuickCharge 4.0 của Qualcomm nhưng bộ sạc đi kèm chỉ có thể cung cấp chuẩn sạc QuickCharge 3.0. Sạc không dây chuẩn Qi cũng được hỗ trợ.

G7 ThinQ sẽ chính thức được trình làng tại Hàn Quốc trong những ngày tới và sau đó là các thị trường lớn như Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ Latin và Châu Á. Mức giá và ngày lên kệ cụ thể vẫn chưa được LG tiết lộ.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang