Lịch chiếu phim ngày 6/11

author 06:51 06/11/2014

(VietQ.vn) - Trong tháng 11 này khán giả Việt sẽ được chứng kiến nhiều tác phẩm điện ảnh bom tấn đến từ Hollywood, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong đầy sôi động tại các rạp chiếu phim.

Hương Ga

Loại phim: hành đông, kịch tính, hình sự

Nội dung phim Hương Ga:Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú ( giải thưởng cuộc thi tiểu thuyết và ký của Hội nhà văn Việt Nam kết hợp với Bộ công an 2010), bộ phim là câu chuyện đời u uẩn, ly kỳ của  một nữ tội phạm lừng danh cả nước.

Sau chuyến tàu của định mệnh, cô bé Diệu ngây thơ của ngày nào từng bước dấn thân vào chốn giang hồ. Lớn lên nơi xóm chợ nơi nhà ga,  tập cách sống sót giữa bày lang sói và học được những bài học từ sự dối trá, Diệu trở thành “đại tỷ” Hương Ga một cách vừa thụ động lại vừa chủ ý. Từ đất cảng Hải Phòng, Hương Ga "tấn công" mảnh đất Sài Gòn đầy hứa hẹn. 

Nhưng đó không phải là nơi dành cho cô. Cuộc chiến với ông trùm có biệt danh “Anh Lớn” đất Sài Gòn phức tạp và nguy hiểm hơn gấp vạn lần những gì cô suy tính. Và Hương Ga chính là những mảnh ghép ký ức được tái hiện bằng máu và nước mắt của một trong những “bà trùm” khét tiếng nơi đất Cảng...

QUÁI VẬT FRANKENSTEIN (4D)

Loại phim:Khoa học viễn tưởng, Kinh dị

Quái vật Frankenstein đã trở lại màn ảnh trong phiên bản 4D: Một không gian âm u, rùng rợn-nơi quái vật Frankenstein đột nhiên tỉnh dậy, điên cuồng đập phá và sẵn sàng giết chết bất cứ ai ngăn cản nó chốn thoát… Hiệu ứng cảm giác manh 4DFX sống động với 6 cặp chuyển động, rung lắc nhiều cấp độ, hiệu ứng hình ảnh 3D, âm thanh hiện đại sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thực nhất với “Quái vật Frankenstein”.

Trò Chơi Gọi Hồn

Loại phim: Kinh dị, siêu nhiên

Nội dung phim Trò Chơi Gọi Hồn - Ouija:Bữa tiệc điện ảnh mùa Halloween năm nay sẽ thêm phần đặc biệt bởi màn ra mắt của bộ phim kinh dị OUIJA (tựa Việt: TRÒ CHƠI GỌI HỒN) – sản phẩm của đạo diễn Stiles White (“The Six Senses”, “Knowing”), nhà sản xuất Michael Bay, Andrew Form và Brad Fuller (“The Purge”, “The Texas Chainsaw Massacre”, “Friday the 13th”); Jason Blum (“Paranormal Activity” và series “Insidious”); Bennett Schneir (“Battleship”) và Hasbro (Công ty sản xuất điện ảnh Blumhouse Productions).

Ouija vốn là một trò chơi tập thể, với đạo cụ là một miếng gỗ hình trái tim; một chiếc bàn phẳng có ghi các chữ cái, các con số và các ký hiệu thông dụng. Tất cả người chơi sẽ đặt tay lên miếng gỗ này, đọc to câu hỏi và chờ miếng gỗ di chuyển tới từng ký tự. Họ sẽ ghép các ký tự này lại, sau đó cùng nhau đoán câu trả lời mà “thế lực siêu nhiên” từ thế giới bên kia vừa cho họ biết. Trò chơi Ouija gây bí ẩn ở chỗ, những người chơi đều không tác động lực vào miếng gỗ, nhưng miếng gỗ vẫn có thể tự động di chuyển và chỉ ra các thông điệp có nghĩa.

Khai thác yếu tố siêu nhiên và huyền bí của trò chơi này, bộ phim kinh dị OUIJA xoay quanh một nhóm bạn trẻ, những người vô tình đánh thức một hồn ma quyền năng trong chiếc bàn Ouija cổ. Và rồi, họ phải tự đương đầu với nỗi sợ hãi kinh hoàng liên tục tiếp diễn.

Dưới đây là lịch chiếu phim tại một số rạp vào ngày 6/11

lịch chiếu phim ngày 6/11 

Lịch chiếu phim ngày 6/11 tại rạp chiếu phim Quốc Gia

lịch chiếu phim ngày 6/11

Lịch chiếu phim ngày 6/11 tại rạp chiếu phim Tháng Tám

lịch chiếu phim ngày 6/11

Lịch chiếu phim ngày 6/11 tại rạp chiếu phim Kim Đồng

Thanh Huyền (Tổng hợp)

Đừng chần chừ thêm nữa hãy sắp xếp thời gian cùng gia đình, bạn bè nghiên cứu kỹ lịch chiếu phim ngày 6/11 để có những phút giây thoải mái bên những người thân yêu và thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất hiên nay nhé!

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang