Lịch thi đấu bóng đá: Những cặp đấu đáng chú ý dịp cuối tuần

author 15:51 20/04/2018

(VietQ.vn) - Các trận bán kết FA Cup giữa đáng chú ý như Tottenham và MU sẽ là tâm điểm chú ý trong lịch thi đấu bóng đá cuối tuần này. Chất lượng Việt Nam Online sẽ cập nhật liên tục diễn biến các trận đấu này.

Sự kiện: bóng đá

FA Cup: Southampton sẽ ra sao trước các "ông lớn"

FA Cup vốn được xem là giải đấu nhiều bất ngờ, nơi các đội bóng hạng thấp có thể đánh bại các đại gia, thậm chí lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, sự bất ngờ đó đang ngày càng xuống thấp bởi đã có nhiều “ông lớn” sẩy chân.

Minh chứng là vào năm 2013, một đội bóng nhỏ như Wigan đã vô địch FA Cup vào năm này sau khi đánh bại Man City. Nhưng Wigan cũng chỉ nở hoa có một lần rồi sau đó họ phải chấp nhật xuống hạng.

 
Lịch thi đấu các trận bán kết cup FA
- 23h15' ngày 21/04: Man Utd - Tottenham
- 21h00' ngày 22/04: Chelsea - Southampton
 

Cuối tuần này, Southampton phải đối đầu với các "ông lớn" khi hoàn cảnh của họ rất "bết bát". Khép lại vòng 34, Southampton chỉ còn kém vị trí an toàn 4 điểm. Tại FA Cup, ngay cả khi dồn sức, thì cơ hội của Southampton cũng rất nhỏ, bởi một điều dễ hiểu răng, 3 đại diện còn lại ở vòng bán kết đều là những CLB mạnh và họ cũng rất khát danh hiệu này. Đáng chú ý, Chelsea, Man Utd coi FA Cup là danh hiệu cứu vãn mùa giải thất bại, trong khi Tottenham cũng muốn chấm dứt 10 năm dài trắng tay.

Lịch thi đấu bóng đá: Những cặp đấu đáng chú ý dịp cuối tuần

 Cuộc so găng giữa Man Utd - Tottenham được xem là trận cầu hấp dẫn

Vấn đề nan giải hơn cho Southampton khi đối thủ của họ là Chelsea. Sau thời gian khủng hoảng, The Blues đang có dấu hiệu trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp. Cuối tuần trước, họ đã thắng ngược Southampton 3-2 chỉ trong vòng 8 phút khi thi đấu “quyết tâm”. Trước nguy cơ bỏ lỡ top 4 Premier League, Chelsea là đội khát FA Cup hơn ai hết.

Còn ở cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu duyên nợ của "ông lớn" Man Utd và Tottenham.Lợi thế lớn cho Tottenham ở trận này là sân Wembley. Vòng bán kết FA Cup và chung kết đều được tổ chức tại Wembley, nơi mà Tottenham sử dụng làm sân nhà suốt từ đầu mùa. Trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại đây, Spurs đã thắng thuyết phục Man Utd 2-0 ngay trong hiệp 1.

Premier League: Các đội bóng vòng 35 làm nền cho màn ăn mừng của nhà vua

Dù thất bại trước Man Utd ở trận derby, song Man City vẫn lên ngôi vô địch rất sớm trước 5 trận đấu.

Tại vòng đấu thứ 35 này, Man City ra sân sau khi đã trở thành vô địch. Niềm vui được nhân lên nhiều hơn khi đoàn quân của Pep Guardiola được chơi trên sân nhà, tiếp đón Swansea - đội bóng được xếp dưới cơ. Đây sẽ là ngày hội cho đội chủ sân Etihad dù vẫn biết rằng ban tổ chức Premier League chỉ trao cúp cho Man City ở vòng 37, vòng đấu sân nhà cuối cùng của họ.

Lịch thi đấu bóng đá: Những cặp đấu đáng chú ý dịp cuối tuần

 Cặp đấu căng não của "nhà vua" Man City với người cần điểm trụ hạng Swansea

 
Lịch thi đấu Vòng 35 Premier League
- 18h30' ngày 21/04: West Brom - Liverpool
-  19h30' ngày 22/04: Arsenal - West Ham
- 22h30' ngày 22/04: Man City - Swansea
 

Mùa bóng 2017 - 2018 dần khép lại mà không còn mục tiêu nào khác, có nhiều khả năng Pep Guardiola tiếp tục xoay vòng cầu thủ, qua đó tri ân một số ngôi sao dự bị của đội.

Trái với chủ sân Etihad, Swansea đang vất vả trụ hạng, vì thế họ sẽ nỗ lực và làm mọi cách để có ít nhất 1 điểm trước Man City. Cũng vì lẽ đó mà trận đấu này được xem sẽ rất hấp dẫn với người xem bóng đá cuối tuần này.

Với Man City rõ ràng họ muốn thắng đậm để mừng công ngay trên sân nhà, trong khi đó Swansea cần điểm vì đây là trận đấu ghi nhận sự tồn tại của họ trên đấu trường Premier League.

Cuối tuần, lịch bán kết FA Cup diễn ra cùng với các lịch thi đấu ở vòng 35 Premier League. Do đó vòng 35 chỉ có 6 trận diễn ra, bên cạnh Man City, còn có những tên tuổi lớn đáng quan tâm nữa là Liverpool và Arsenal.

Cuối tuần còn có các trận tại Bundeslia, La Liga, Serie A và Chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha

21/04 20:30 Hannover 96 - Bayern Munich (Vòng 32 Bundesliga)
21/04 23:30 Dortmund – Leverkusen (Vòng 32 Bundesliga)
22/04 02:30 Barcelona – Sevilla (Chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha)
23/04 01:45 Atletico Madrid – Betis (Vòng 34 La Liga)
23/04 01:45 Juventus – Napoli (Vòng 34 Serie A)

Khuất Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang