Lịch thi đấu chi tiết bán kết World Cup 2014

author 16:32 06/07/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu bán kết World Cup 2014 gồm các trận Brazil đấu với Đức 03h ngày 9/7 và Hà Lan đấu với Argentina 03h ngày 10/7.

Sự kiện: World Cup 2018

Brazil đấu với Đức 03h ngày 9/7: Cuộc chiến giữa lửa và nước

Brazil vốn nổi tiếng với lối đá hoa mỹ, nghệ thuật và một cái gì đó ngẫu hứng sẽ phải đối đấu với lối đá tập thể, khoa học chặt chẽ và lì lợm vốn làm nên thương hiệu của người Đức. 

Vào đến vòng này, ai cũng muốn giành chiến thắng, lợi thế của đội chủ nhà là không nhỏ, tuy nhiên việc thiếu vắng ngôi sao hàng đầu Neymar cũng với chấn thương của hậu vệ Thiago Silva chắc chắn sức mạnh của Brazil sẽ yếu đi ít nhiều.


Lạc đà dự đoán Brazil vượt qua Đức

Ngược lại, đội tuyền Đức như một cỗ xe tăng đang vận hành trơn tru, lầm lũi vượt qua từng chướng ngại vật, không cần nhiều bàn thắng, không cần hoa mỹ, với những chiến thắng 1 bàn thắng càng cho chúng ta thấy sự chặt chẽ, kỷ luật của người Đức.

Brazil – Đức, hai thế giới đối lập. Hơn lúc nào hết, người Brazil đang mong chúa Christ hiển linh để cứu rỗi Selecao khỏi thảm họa không Neymar!

Dự đoán kết quả tỷ số trận Brazil đấu với Đức 3h ngày 9/7: Chủ nhà dừng bước

Hà Lan đấu với Argentina 03h ngày 10/7

Trong khi đội tuyển Argentina mệt mỏi vượt qua đội tuyển Bỉ bằng chiến thắng 1 - 0 với bàn thắng duy nhất của Gonzalo Higuain , thì đội tuyển Hà Lan suýt chết khi phải giải quyết trận đấu trên chấm 11m với sự xuất sắc của thủ thành dự bị Tim Krul.

Các chuyên gia cho rằng, dù có rất nhiều ngôi sao tấn công cự phách trên sân, nhưng với tính chất quan trọng của trận đấu sẽ không thể có một trận đấu nhiều bàn thắng.

Liệu Messi và đồng đội có vượt qua cơn lốc màu da cảm của Roben, hay lại tiếp tục món nợ của tại France 98, mọi thứ  chờ sau đêm 10/7 sẽ rõ.

Dự đoán kết quả Hà Lan - Argentina : 0 - 0

Dự đoán kết quả tỷ số trận Brazil đấu với Đức 3h ngày 9/7: Chủ nhà dừng bước

Vũ Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang