Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 18/6: Tâm điểm Tây Ban Nha-Chi Lê

author 07:38 18/06/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup hôm nay 18/6 có 3 trận. Hai trận đã diễn ra là Brazil - Mexico (0-0) và Nga - Hàn Quốc (1-1). Đêm nay sẽ diễn ra trận Australia-Hà Lan (23h). Tâm điểm là trận đấu 2h sáng mai 19/8 Tây Ban Nha - Chi Lê.

Sự kiện:

Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 18/6: Nhiều trận hòa

Các trận đấu hôm nay đã có 2 trận hòa và trận cuối ngày lúc 23h giữa Australia (Úc) - Hà Lan khả năng khó có thể hòa. Hà Lan vừa thể hiện sức mạnh của mình bằng một trận thắng vùi dập nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha 5-1.

Trong khi đó Australia (Úc) thì bị coi là đội lót đường trong bảng và cũng vừa nhận 1 trận thua đậm 1-3 trước Chi Lê.

Nếu không có gì quá bất ngờ thì trận Hà Lan - Australia sẽ kết thúc với phần thắng thuộc về cơn lốc màu da cam và khả năng là cách biệt 2 bàn.

Trở lại với 2 trận đấu đã diễn ra.

Trận Brazil - Mexico 2h sáng nay đã kết thúc với tỉ số hòa đúng như dự đoán. Toan tính của Mexico là kiếm 1 điểm đã thành công khi họ chơi phòng thủ dày đặc tại sân nhà. Thêm một chút may mắn cho Mexico trong một ngày "lên đồng của thủ môn Ochoa đã khiến chủ nhà Brazil chấp nhận chia điểm. Kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico: 0-0

Trận Nga - Hàn Quốc diễn ra lúc 5h sáng hôm nay cũng đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Hàn Quốc ghi bàn trước nhờ lỗi của thủ môn Nga. Sau đó Nga đã gỡ hòa trong một tình huống tấn công gây lộn xộn trước khung thành đội bóng châu Á. Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn trung bình khi cả hai bên không thể hiện được điều gì sắc nét.

Tâm điểm của lịch thi đấu hôm nay lại là trận đấu diễn ra lúc 2h sáng mai giữa Tây Ban Nha và Chile. Nhà đương kim vô địch muốn đi tiếp thì bắt buộc phải thắng trong trận đấu này. Chile hiện đang rất lợi thế với 3 điểm trong tay.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Chất Lượng Việt Nam cũng sẽ cung cấp link xem trực tuyến và dự đoán và cập nhật kết quả của trận đấu này.

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 18/6 

Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 18.6

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 18/6 có tâm điểm là trận Tây Ban Nha - Chile lúc 2h sáng ngày 19/8

Cập nhật kết quả bảng B world cup 2014 sau lượt trận đầu tiên

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang