Lịch thi đấu world cup hôm nay 19/6: tâm điểm Anh - Uruguay

author 08:16 19/06/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu world cup hôm nay 19/6 gồm 3 trận, 2 trận đã diễn ra Tây Ban Nha - Chile (0-2); Cameroon - Croatia (0-4). Trận cuối ngày là trận Colombia - Bờ Biển Ngà. Tâm điểm chú ý là trận Anh - Uruguay 2h sáng mai 20/6.

Sự kiện:

Lịch thi đấu world cup hôm nay 19/6: kết quả 2 trận sáng sớm

Sáng sớm nay đã diễn ra hai trận đấu vô cùng hấp dẫn là các trận Tây Ban Nha - Chile và Cameroon - Croatia.

Đương kim vô địch Tây Ban Nha đã chính thức bị loại khi tiếp tục để thua liên tiếp trận thứ 2. Các ngôi sao sáng giá của Tây Ban Nha đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược, bế tắc và thất bại 0-2 trước Chile. Nhà đương kim vô địch tổng cộng đã thủng lưới 7 bàn và chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trong trận thua bẽ bàng 1-5 trước Hà Lan.

Hạ gục Tây Ban Nha, Chile trở thành một hiện tượng của World Cup năm nay. Với lối chơi tập thể đoàn kết mà họ thể hiện, Chile xứng đáng được kì vọng là chú ngựa ô trong cuộc đua tới cup vô địch.

Trong trận đấu thứ 2 diễn ra lúc 5h sáng giữa Cameroon và Croatia, Croatia được đánh giá cao hơn và thực tế họ đã thể hiện được điều đó với kết quả chung cuộc 4-0.

Tuy nhiên điều gây chú ý nhất trong trận đấu này không phải là chuyên môn hay bàn thắng đẹp mà là sự mau thuẫn nội bộ và hành động kì quặc của các cầu thủ Camroon trên sân. Trước hết là tiền vệ trụ cột Alexander Song đánh nguội vào người Mandzukic của Croatia từ phía sau trong pha chống phản công nhanh và thản nhiên đón nhận thẻ đỏ rời sân. Sau đó là 2 cầu thủ Cameroon đánh nhau ngay trước khung thành đội nhà. Tất cả các hình ảnh xấu xí này đã được camera thu lại là minh chứng cho những thông tin bất ổn nội bộ của Cameroon. Trước đó, các cầu thủ Cameroon đã từng đình công không chịu đến Brazil vì tiền thưởng.

Tâm điểm lịch thi đấu world cup hôm nay 

Tâm điểm lịch thi đấu world cup hôm nay 19/6 và rạng sáng mai 20/6 là trận Uruguay gặp Anh. Đây là hai đội từng được đánh giá cao nhưng đều gặp thất bại trong trận đầu ra quân. Cả Anh và Uruguay đều buộc phải thắng trận này nếu không muốn xách vali về nước.


Lịch thi đấu world cup hôm nay 19/6

Lịch thi đấu world cup hôm nay 19/6 và rạng sáng mai 20/6 có tâm điểm là trận Uruguay - Anh

Chất Lượng Việt Nam sẽ cập nhật lịch thi đấu world cup theo từng ngày để người hâm mộ tiện theo dõi.

 

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

 

Ngọc Chung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang